ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

You’re Killing Me | เจอแบบนี้พี่ขอฆ่า

You’re Killing Me | เจอแบบนี้พี่ขอฆ่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : You’re Killing Me | เจอแบบนี้พี่ขอฆ่า

ชื่อภาพยนตร์ : You’re Killing Me | เจอแบบนี้พี่ขอฆ่า
แนว/ประเภท : Action,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Beth Hanna,  Jerren Lauder
บทภาพยนตร์ : David S. Ward,  Walker Hare
นักแสดง : Anne Heche,  Dermot Mulroney,  McKaley Miller
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวของ Eden Murphy (แสดงโดย McKaley Miller) ผู้ซึ่งไปงานปาร์ตี้ 'Heaven and Hell' ที่เป็นเจ้าข้าวเจ้าของ โดยหวังว่าจะได้รับจดหมายรับรองเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำจากพ่อแม่ผู้มั่งคั่งของเพื่อนร่วมชั้นของเธอ แต่งานเลี้ยงก็จบลงอย่างรวดเร็ว กลายเป็นการต่อสู้เพื่อชีวิตของเธอ

You're Killing Me” - Just let me die [MOVIE REVIEW] - Easy Reader News

IMDB : tt20222202

คะแนน : 6

รับชม : 357 ครั้ง

เล่น : 110 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์ระทึกขวัญวัยรุ่นที่ปลุกพลังด้วยการจัดฉากอันชาญฉลาดของมันเอง แม้ว่าการประหารชีวิตอาจไม่ดำเนินไปโดยไม่มีข้อผูกมัด แต่ภาพยนตร์ก็รักษาความสนใจของผู้ชมไว้ได้ เนื่องจากส่วนใหญ่มาจากความรู้สึกเร่งด่วนแบบเรียลไทม์และภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

การไปเรียนมหาวิทยาลัยกับเพื่อนสนิทเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กทุนอย่างเอเดน (แมคคาลีย์ มิลเลอร์) มากเสียจนเธอขอชโรเดอร์เพื่อนร่วมชั้นของเธอ (ไบรซ์ แอนโธนี เฮลเลอร์) เพื่อขอความช่วยเหลือครั้งใหญ่ เธอต้องการให้พ่อของเขาซึ่งเป็นสมาชิกสภาคองเกรสเขียนจดหมายแนะนำตัวให้เธอ นี่อาจเป็นโอกาสเดียวของ Eden ที่จะออกจากรายชื่อรอและเข้าสู่โรงเรียนในฝันของเธอ ในระหว่างนั้น เพื่อนร่วมชั้นของพวกเขาหายตัวไป แต่ไม่มีใครที่โรงเรียนกังวลว่าพวกเขาจะพลาดงานปาร์ตี้นางฟ้าและปีศาจของชโรเดอร์ เอเดนเคยละเมิดจริยธรรมของเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง และเธอเต็มใจที่จะลดระดับลงอีกเล็กน้อยหากนั่นหมายถึงการได้รับจดหมายนั้น

 

หลังจากลากซารา (เคยารา มิลลิเนอร์) เพื่อนซี้ของเธอไปงานปาร์ตี้ของชโรเดอร์แล้ว เธอก็ได้ค้นพบสิ่งที่น่าตกใจหลังจากเอเดน และความรู้ของเธอเกี่ยวกับความลับสกปรกเล็กๆ น้อยๆ นี้เองที่เปลี่ยนโทนโดยรวมของเรื่อง สิ่งที่สามารถใช้เป็นข้อได้เปรียบในความโปรดปรานของเธอกลายเป็นบารอมิเตอร์สำหรับความรู้สึกทางศีลธรรมของตัวละครทุกตัว เอเดนทำให้ตัวเองดูน่าสงสัยไปแล้วหลังจากขอให้ชโรเดอร์ยอมแหกกฎให้เธอ แต่ตอนนี้ปัจจัยในการตัดสินใจที่แยกตัวละครหลักออกจากคนอื่นๆ ในภาพยนตร์ก็มาถึง ไม่มีเวลาคิดในหนังระทึกขวัญตึงเครียดประเภทนี้ ดังนั้นช่วงเวลาแห่งความชัดเจนอย่างกะทันหันของ Eden ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดและหายใจไม่ออกจึงเป็นสิ่งที่ประมาณค่าได้ หากไม่ใช่อุดมคติเล็กน้อย

 

You're Killing Me' Review: A Standout Thriller with Fantastically Tense  Moments – Creepy Catalog