ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ditto {The Agreement} | ปาฏิหาริย์รักข้ามเวลา

Ditto {The Agreement}  | ปาฏิหาริย์รักข้ามเวลา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Ditto {The Agreement} | ปาฏิหาริย์รักข้ามเวลา

ชื่อภาพยนตร์ : Ditto {The Agreement}  | ปาฏิหาริย์รักข้ามเวลา
แนว/ประเภท : Drama,  Fantasy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Eun-young Seo
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Yeo Jin-gu,  Yi-Hyun Cho,  Kim Hye-yoon
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เรื่องราวของ 'คิมยง' (ยอจินกู) นักศึกษาคณะวิศวกรรมเครื่องกล เขาเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยตั้งแต่ปี 1995 แต่เขาพักการเรียนเพื่อไปเกณฑ์ทหาร หลังจากปลดประจำการในปี 1999 เขาได้กลับมาเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยอีกครั้ง และได้พบกับ 'ฮันซอล' รักแรกของเขา ขณะนั้น เขาสามารถติดต่อสื่อสารกับ 'มูนี' ซึ่งอาศัยอยู่ในยุคปัจจุบัน โดยเธอเข้าศึกษาในสาขาสังคมวิทยาในปี 2021 ยงและมูนี ซึ่งอาศัยอยู่กันคนละช่วงเวลา ได้ติดต่อสื่อสารและแลกเปลี่ยนเรื่องราวกัน จนเกิดเป็นเรื่องราวปาฏิหารย์ที่อยู่เหนือมิติเวลา

 

Sinopsis Drama Korea Ditto 2022, Dibintangi Yeo Jin Go dan Cho Yi Hyun -  Tribunbanten.com

IMDB : tt22872370

คะแนน : 5.8

รับชม : 676 ครั้ง

เล่น : 205 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

แม้จะเป็นภาพยนตรีเมก แต่ก็มีรายละเอียดที่ต่างออกไป ด้วยช่วงเวลาที่ขยับมา 20 ปี และการสลับเพศของตัวเอกทั้งสอง จากเวอร์ชั่นก่อนที่นางเอกอยู่ในอดีตปี 1979 พระเอกอยู่ในปี 2000 เวอร์ชั่นนี้ก็กลับฝั่งให้พระเอกมาอยู่ในอดีตปี 1999 ในขณะที่นางเอกอยู่ในปี 2021 แทน นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มตัวละครอย่างน้องเต่า ‘ม็อกมัน’ เข้ามาเพื่อความน่ารักซึ่งเรียกรอยยิ้มจากคนดูไปได้ไม่น้อย

 

ทั้งการแสดงที่ดี บทพูดที่น่ารัก มุขตลกสุดคลาสสิกของความต่างระหว่างสองยุค ร้อยเรียงไปกับเพลงประกอบเพราะ ๆ และบรรยากาศของยุค 2000 เหมาะกับกระแส Y2K ที่กำลังกลับมาทำให้ Ditto ปาฏิหาริย์ รักข้ามเวลา เป็นภาพยนตร์ที่แม้จะไม่ด้สมบูรณ์แบบแต่ก็กลมกล่อมไม่น้อย ถ้าใครอยากจูงมือคนรักเข้าโรงหนังไปดูอะไรเบา ๆ Ditto ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่จะกุมมือใครสักคนให้อุ่นใจก่อนที่จะเดินทางย้อนเวลาไปกับตัวละครทั้งคู่

 

DITTO (2022) ปาฏิหาริย์รักข้ามเวลา | ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ FM2PLAY.com