ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Wall | เณรกระโดดกำแพง

The Wall | เณรกระโดดกำแพง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังไทย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Wall | เณรกระโดดกำแพง

ชื่อภาพยนตร์ : The Wall | เณรกระโดดกำแพง
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : สืบ บุญส่ง นาคภู่
บทภาพยนตร์ : Matt Young
นักแสดง : Amber Midthunder,  Brett Zimmerman,  Chris Browning
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

ขณะค้นหาสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ในเมืองบ้านเกิด ผู้กำกับคนหนึ่งต้องเผชิญหน้ากับอดีต ครอบครัวของตัวเอง และโลกที่แยกไม่ออกระหว่างความจริงกับความลวง

 

เณรกระโดดกำแพง - Content Thailand

IMDB : tt11062030

คะแนน : 0

รับชม : 183 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เณรกระโดดกำแพง มีสองเส้นเรื่องหลักที่เดินขนานกันไป คือ เรื่องชีวิตผู้กำกับสืบเองเดินทางกลับบ้านเกิดพร้อมพาน้อง ๆ ทีมงานมาดูโลเกชันถ่ายหนัง แถมยังต้องพยายามคุมงบจากทุนสร้างที่แสนจะจำกัดจำเขี่ยเพื่อให้ได้ทำหนังออกมา และอีกเส้นเรื่องคือ เรื่องราวของ รุ่ง เด็กหนุ่มบ้านนอกจน ๆ ที่ต้องออกมาหาโอกาสการศึกษาด้วยการบวชเณร โดยที่เจ้าตัวมีความฝันอยากเป็นนักแสดงอยู่ในหัวและมีเป้าหมายสอบมหาวิทยาลัยเพื่อเข้าไปเรียนสาขาการละคร ซึ่งทั้ง 2 ส่วนนี้ มันก็คือเรื่องราวในชีวิตของตัวผู้กำกับเองทั้งหมด

 

เณรกระโดดกำแพงคือหนังอีกหนึ่งเรื่องของ สืบ บุญส่ง นาคภู่ ที่ยังคงอบอวลกลิ่นอายของคนจนในต่างจังหวัด บทเรียนและแรงบันดาลใจเรียล ๆ จากตัวหนัง ที่ไม่จำเป็นต้องโวยวายโหวกเหวก ขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา แร้นแค้นแสนสาหัส ดราม่าร้อยแปด ก็ทำให้คนดูสามารถอิน และสร้างแรงฮึดให้ชีวิตได้ หนังมันสะท้อนความเชื่อในอุดมการณ์ของคน ๆ หนึ่ง ที่ดื้อรั้นทำสิ่งที่ตัวเองรัก ตัวเองเชื่อมาตลอด ไม่เปลี่ยนแนวทาง นี่คือเมสเซจที่ยิ่งใหญ่เหนืออื่นใด ที่หนังส่งมาถึงคนดูให้รู้สึกและสัมผัสได้

เณรกระโดดกำแพง' หนังไทยที่คนไทยต้องได้ดู