ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Eldorado: Everything the Nazis Hate | เอลโดราโด: สิ่งที่นาซีเกลียด

Eldorado: Everything the Nazis Hate | เอลโดราโด: สิ่งที่นาซีเกลียด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Eldorado: Everything the Nazis Hate | เอลโดราโด: สิ่งที่นาซีเกลียด

ชื่อภาพยนตร์ : Eldorado: Everything the Nazis Hate | เอลโดราโด: สิ่งที่นาซีเกลียด
แนว/ประเภท : Documentary,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Benjamin Cantu,  Matt Lambert
บทภาพยนตร์ : Benjamin Cantu,  Felix Kriegsheim
นักแสดง : Eren Güvercin,  Eli Otto Kappo,  Antonio Lallo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สารคดีนี้ตีแผ่เรื่องของเสรีภาพที่สาบสูญในช่วงฮิตเลอร์เรืองอำนาจ โดยนำเสนอเรื่องราวของไนท์คลับในเบอร์ลินที่กลายเป็นแหล่งพักพิงใจให้ชาวเควียร์ในช่วงทศวรรษ 1920

 

New on Netflix, 'El Dorado: Everything the Nazis Hate' extols a nightclub  that was the epicenter of gay activity in 1920s Berlin | Streaming |  Orlando | Orlando Weekly

IMDB : tt27906298

คะแนน : 0

รับชม : 57 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เริ่มขึ้นเมื่อ 100 ปีที่แล้วในกรุงเบอร์ลิน ในช่วงเวลาที่ไม่ห่างไกลจากวันนี้ เมืองนี้เป็นที่ตั้งของฮอตสปอตเกย์ที่แตกต่างกันประมาณ 100 แห่ง ซึ่งผู้คนจากทุกเพศทุกวัยและการแสดงออกทางเพศไม่เพียงแต่มีอิสระในการเป็นตัวของตัวเองเท่านั้น แต่พวกเขายังมีอิสระในการเฉลิมฉลองอีกด้วย ในขณะที่นักวิชาการและนักโบราณคดีสังคมพูดถึงช่วงเวลานี้ นักแสดงหลายสิบคนก็มีความสุขที่ได้ทำให้การเคลื่อนไหวทางวัฒนธรรมนี้มีชีวิตขึ้นมา แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่การจำลองเหตุการณ์ลึกลับที่ยังไม่ได้ไข ไม่เลย กลิ่นอายของแซม สมิธคือเจสซี แวร์มากๆ

การปลดปล่อยทางเพศของเบอร์ลินขยายออกไปนอกกำแพงของ Eldorado และรวมถึงสถาบันวิจัยทางเพศของ Magnus Hirschfeld สถาบันให้ความรู้ การดูแลทางการแพทย์ และความปลอดภัยแก่ชุมชนเพศทางเลือก โดยเฉพาะชุมชนคนข้ามเพศที่ตื่นตัวในเมือง หากไม่มีสิ่งนี้ฟังดูคุ้นๆ สำหรับคุณ นั่นเป็นเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1930

 

พรรคฟาสซิสต์ของฮิตเลอร์เข้ามามีอำนาจ สถาบันถูกบุกค้นและทำลายหนังสือกว่า 20,000 เล่ม Eldorado ถูกปิดพร้อมกับสถานที่อื่น ๆ ทั้งหมด ในขณะที่เยอรมนีตกอยู่ภายใต้การปกครองของลัทธิฟาสซิสต์ พลเมืองเพศทางเลือกของตนก็ตกเป็นเป้าหมาย ควบคุม และสังหารมากขึ้น ทั้งหมดนี้นำไปสู่เหตุการณ์อันน่าสยดสยองของสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ระหว่างการต่อสู้ ความรักแปลกๆ ก็รอดมาได้ และเอลโดราโดก็มีเรื่องราวความรักมากมายให้เล่าเช่นกัน

 

Eldorado: Todo lo que odian los nazis | Sitio oficial de Netflix