ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Coast Guard Malaysia: Ops Helang | หน่วยยามฝั่งมาเลเซีย : ปฏิบัติการเฮอหลาง

Coast Guard Malaysia: Ops Helang | หน่วยยามฝั่งมาเลเซีย : ปฏิบัติการเฮอหลาง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Coast Guard Malaysia: Ops Helang | หน่วยยามฝั่งมาเลเซีย : ปฏิบัติการเฮอหลาง

ชื่อภาพยนตร์ : Coast Guard Malaysia: Ops Helang | หน่วยยามฝั่งมาเลเซีย : ปฏิบัติการเฮอหลาง
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pitt Hanif
บทภาพยนตร์ : Jason Chong,  Tommy Loh,  Puovin Sandera
นักแสดง : Saharul Ridzwan,  Julia Farhana Marin,  Sabri Yunus
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ภาพยนตร์เรื่องหน่วยยามชายฝั่งมาเลเซีย แสดงเรื่องราวชีวิตของเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษและกู้ภัย (สตารืทัม) ของสำนักงานบังคับทางทะเลมาเลเซีย (เอพีเอ็มเอ็ม) ซึ่งก็คือนาวาตรีฮาฟิซ (ซาฮารุล ริดซวาน) ที่ต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่บนเกาะ หลังประสบภาวะโรคเครียดภายหลังเผชิญเหตุการณ์สะทือนขวัญ (พืทีเอสดี) เนื่องจากสูญเสียเพื่อนร่วมงานในภารกิจปฏิบัติการ

 

Explosions, seamen aplenty in 'Coast Guard Malaysia: Ops Helang' | Free  Malaysia Today (FMT)

IMDB : tt24581070

คะแนน : 2

รับชม : 224 ครั้ง

เล่น : 96 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์สัญชาติมาเลเซียเรื่องใหม่ “Coast Guard Malaysia: Ops Helang” สามารถทำเงิน 2.5 ล้านริงกิตที่บ็อกซ์ออฟฟิศในเวลาเพียงสี่วัน

 

แนะนำให้ผู้ชมรู้จักชีวิตที่อันตรายของหน่วยงานบังคับใช้ทางทะเลของมาเลเซีย (MMEA) โดยมีร้อยโทฮาฟิซ (แสดงโดย Saharul Ridzwan) เป็นผู้นำในการปฏิบัติการต่อต้านโจรสลัดที่ลักลอบขนยาเสพติด นำโดย Samat (Adlin Aman Ramlie); มันเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงและมันไม่จบลงด้วยดีสำหรับพวกโจรสลัด ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วในหนึ่งปี ฮาฟิซกำลังจะเฉลิมฉลองการหมั้นหมายกับคู่หมั้น นูรูล (จาจา อิลเยส) ครอบครัวของพวกเขา ตลอดจนเพื่อนและเพื่อนเจ้าหน้าที่ไม่กี่คนบนรีสอร์ทริมชายหาดสุดโรแมนติก เมื่อกลุ่มโจรสลัดติดอาวุธหนักโจมตีพวกเขาและลงเอยด้วยการลักพาตัว ฮาฟิซ นูรูล ครอบครัวของเธอ และแขกบางคน พวกเขากำลังปฏิบัติตามแผนการที่วางแผนไว้อย่างดี และไม่ลังเลเลยที่จะดำเนินการกับแขกที่มาปาร์ตี้ทั้งหมดที่ไม่เกี่ยวข้องกับแผนอย่างเย็นชา

ฮาฟิซพยายามหลบหนีโดยแทบไม่ได้รับบาดเจ็บแต่แน่นอนว่าเต็มไปด้วยความโกรธ และการตามล่าหาโจรสลัดและภารกิจช่วยเหลือตัวประกันก็เริ่มต้นขึ้นด้วยความช่วยเหลือจากลูกเรือยานแม่ ซึ่งรวมถึงร้อยโทเมลาตี (จูเลีย ฟาร์ฮานา) ผู้เคร่งขรึมและภักดี อย่างไรก็ตาม การพลิกผันที่คาดไม่ถึงหลายครั้งทำให้ "ภารกิจ: กู้ภัย" แทบจะเป็น "ภารกิจ: เป็นไปไม่ได้"

Film 'Coast Guard Malaysia: Ops Helang' sets out to introduce people  safeguarding our sea | The Star