ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

An Unforgettable Year: Winter | ปีที่ไม่อาจลืมเลือน: ฤดูหนาว

An Unforgettable Year: Winter | ปีที่ไม่อาจลืมเลือน: ฤดูหนาว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : An Unforgettable Year: Winter | ปีที่ไม่อาจลืมเลือน: ฤดูหนาว

ชื่อภาพยนตร์ : An Unforgettable Year: Winter | ปีที่ไม่อาจลืมเลือน: ฤดูหนาว
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Caroline Fioratti
บทภาพยนตร์ : Caroline Fioratti,  Ângela Hirata Fabri,  Vince Marcello
นักแสดง : Michel Joelsas,  Catarina de Carvalho,  Larissa Murai
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

แทนที่จะไปร่วมทริปจบการศึกษากับเพื่อนๆ มาเบลถูกบังคับให้เดินทางไปที่สถานีเล่นสกีในชิลีกับพ่อแม่ เธอไม่ได้คาดคิดว่าการพักผ่อนที่หนาวเย็นจนแข็งนี้จะทำให้เธอได้รู้จักกับกลุ่มเพื่อนลับๆ และเป็นไปได้ว่าจะได้พบกับรักใหม่

 

Um Ano Inesquecivel – Inverno Aka An Unforgettable Year – Winter (2023)  Cast, Release Date, Plot, Trailer

IMDB : tt27579820

คะแนน : 6.7

รับชม : 57 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

มาเบลเป็นหนอนหนังสือที่ชอบอ่านและเขียนไดอารี่ของเธอ และตั้งหน้าตั้งตารอทริปรุ่นพี่ที่ชายหาดหรือรีสอร์ทที่อบอุ่นอื่นๆ ที่ซึ่งเธอสามารถอ่านหนังสือและทำผิวสีแทนได้ และเพื่อนซี้ทั้งสองของเธอสามารถจีบหนุ่มๆ ได้ พ่อแม่ของมาเบลกลับสร้างความประหลาดใจให้กับเธอแทน เมื่อมาเบลใช้เวลาทั้งสัปดาห์กับครอบครัวที่สกีรีสอร์ตในชิลี ซึ่งเธอเกลียดความหนาวเย็นและเกลียดการเล่นสกี อย่างน้อยเธอก็มีหนังสือของเธอ

 

ความรักที่เมเบลสนใจคือเบนจามิน (มิเชล โจเอลซาส) ครูสอนสกีที่น่ารัก ซึ่งสาวๆ คนอื่นๆ ในรีสอร์ทก็ชอบเช่นกัน Mabel ไม่สนใจเขาจริงๆ เว้นแต่ว่าเธอเห็นเขาและเพื่อนคนอื่นๆ ท่องพิธีกรรมแบบลัทธิในตอนกลางคืน และเธอต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องนี้ แม่ของเธอซึ่งเป็นนักข่าวเล่าเรื่องที่เธอแอบแฝงตัวมาโดยไม่ตั้งใจ ดังนั้นมาเบลจึงแสร้งทำเป็นเรียนสกีจากเขาเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม เธอใช้เวลาปกปิดเพียงหนึ่งนาทีก่อนที่จะบอกเบ็นอย่างแท้จริงว่าทำไมเธอถึงเรียนสกีจากเขา

Amazon.com: An Unforgettable Year – Winter : Maitê Padilha, Michel Joelsas,  Letícia Spiller, Marcelo Laham, Guilherme Terreri, Catarina de Carvalho,  Larissa Murai, João Manoel, Paula Pimenta, Angela Fabri, Caroline Fioratti,  Mara Lobão,