ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

An Unforgettable Year: Autumn | ปีที่ไม่อาจลืมเลือน: ฤดูใบไม้ร่วง

An Unforgettable Year: Autumn | ปีที่ไม่อาจลืมเลือน: ฤดูใบไม้ร่วง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : An Unforgettable Year: Autumn | ปีที่ไม่อาจลืมเลือน: ฤดูใบไม้ร่วง

ชื่อภาพยนตร์ : An Unforgettable Year: Autumn | ปีที่ไม่อาจลืมเลือน: ฤดูใบไม้ร่วง
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lázaro Ramos
บทภาพยนตร์ : Babi Dewet,  Caroline Fioratti,  Vince Marcello
นักแสดง : Gabz,  Lucas Leto,  Larissa Luz
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

นักศึกษานิติศาสตร์ผู้ทะเยอทะยานที่เกลียดชังดนตรีต้องการสร้างแผนการที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้บริษัทที่เธอฝึกงานรับเธอเข้าทำงาน จนเธอได้มาพบกับนักร้องเจ้าเสน่ห์ที่ทำให้ชีวิตของเธอสั่นสะเทือน ขณะที่ประสบกับรักแรก เธอต้องเผชิญหน้ากับอดีตของเธอและตัดสินใจว่าอะไรที่สำคัญกว่าระหว่างการได้ทำสิ่งที่เธอรักหรือเรียนรู้ที่จะรักในสิ่งที่ทำ

 

An Unforgettable Year: Autumn (Full'Movie 2023) HD-Quality - YouTube

IMDB : tt27856735

คะแนน : 6.6

รับชม : 29 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

แอนนา จูเลียเป็นหญิงสาวที่ถูกกำหนดให้เป็นผู้ฝึกงานคนต่อไปที่สำนักงานกฎหมายของเธอ เธอต้องการที่จะเป็นทนายความที่ทรงพลังในสักวันหนึ่ง และเธอได้ละทิ้งความสุขเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตทั้งหมดเพื่อบรรลุเป้าหมายของเธอ ลักษณะนิสัยสองประการของเธอคือ: 1) ทะเยอทะยาน! 2) เกลียดดนตรี! Joao Paolo (Lucas Leto) เป็นนักดนตรีข้างถนนที่พลิกชีวิตเธอด้วยเพลงที่เขาเกลียดและหน้าตาดีของเขา

 

Anna Julia อาศัยอยู่กับพ่อของเธอ (Pattie แม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่ แต่เบอร์ของเธอถูกบล็อกในโทรศัพท์ของ Anna Julia ในที่สุดเราก็ได้รู้ว่าแม่ของเธอละทิ้งครอบครัวเพื่อไปประกอบอาชีพด้านดนตรีของเธอเอง ด้วยเหตุนี้ Anna Julia จึงเกลียดดนตรี!) และเธอกำลังแข่งขันกับเด็กฝึกงานคนอื่นๆ อีกหลายคนเพื่อลุ้นขยายเวลาการทำงานในสำนักงานกฎหมายของเธอต่อไป เพื่อสร้างความประทับใจให้เจ้านายของเธอ โซเฟีย เธอเริ่มทำงานนอกเครื่องแบบในที่พักพิงในท้องถิ่นซึ่งนั่งยองๆ ในอาคารร้างเพื่อป้อนข้อมูลเกี่ยวกับการทำงานภายในของเจ้านายของเธอ ในขณะที่เธอเป็นอาสาสมัครที่หมอบ เธอมารักผู้คนที่นั่น แอนนาคิดว่าเจ้านายของเธอจะรับที่พักพิงในฐานะลูกค้ามืออาชีพ (แต่ความจริงก็คือ โซเฟียและสำนักงานกฎหมายกำลังทำงานให้กับเจ้าของอาคารแทน ซึ่งต้องการขับไล่ผู้บุกรุก)

 

ในขณะเดียวกัน Joao Paolo หรือเรียกสั้นๆ ว่า JP กำลังพยายามเข้าร่วมการแข่งขันดนตรี แต่เขาประสบปัญหา เพราะจนถึงตอนนี้ เขาอยู่ในวงคัฟเวอร์เท่านั้น เขาไม่เคยเขียนเพลงต้นฉบับเลย แต่หลังจากที่เขาได้พบกับแอนนา จูเลีย เนื้อเพลงทั้งหมดที่ออกมาจากเขาล้วนเกี่ยวกับเธอ หลังจากที่ทั้งสองบังเอิญเจอกันสองครั้ง พวกเขาก็ตัดสินใจว่ามันคือพรหมลิขิตและไปเดทกัน แต่แน่นอนว่ามีความขัดแย้งเพราะเขาทำตามความหลงใหลในศิลปะของเขา เขาเป็นคนเจ้าระเบียบและคาดเดาไม่ได้ และแอนนา จูเลียไม่สามารถถูกกวนใจโดยคนที่ไม่มีความเข้ากันได้ ในที่สุด เมื่อเขาทำให้เธอดูแย่ต่อหน้าเจ้านายด้วยการโทรหาเธอตลอดการประชุม เธอก็เลิกคุย

 

แอนนา จูเลียรู้ว่าเธอได้รับเลือกให้ฝึกงานในบริษัทต่อไป แต่เมื่อเธอตระหนักว่าพวกเขากำลังดำเนินการเพื่อขับไล่ผู้บุกรุก เธอก็ละอายใจต่อพฤติกรรมของพวกเขา ในที่สุดเธอก็มาถึงช่วงเวลาของพระเยซูกับแม่ที่ห่างเหินของเธอ ตระหนักว่าเธอละทิ้งหลักการและตัวตนที่แท้จริงของเธอเพื่อฝึกงาน และเพื่ออะไร!? เธอจึงลาออกจากงาน พาแม่ไปดูการแสดงของ JP ในเทศกาลดนตรี และพวกเขาทั้งหมดก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไป

 

Watch An Unforgettable Year - Autumn | Prime Video