ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wizards of Waverly Place: The Movie | วิซาร์ดส ออฟ เวฟเวอรี่ เพลซ ครอบครัวพลังโอมเพี้ยง

Wizards of Waverly Place: The Movie | วิซาร์ดส ออฟ เวฟเวอรี่ เพลซ ครอบครัวพลังโอมเพี้ยง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Wizards of Waverly Place: The Movie | วิซาร์ดส ออฟ เวฟเวอรี่ เพลซ ครอบครัวพลังโอมเพี้ยง

ชื่อภาพยนตร์ : Wizards of Waverly Place: The Movie
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lev L. Spiro
บทภาพยนตร์ : Todd J. Greenwald,  Dan Berendsen
นักแสดง : Selena Gomez,  David Henrie,  Jake T. Austin
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

วิซาร์ดส ออฟ เวฟเวอรี่ เพลซ ครอบครัวพลังโอมเพี้ยง เป็นซีรีส์ทาง ช่องดิสนี่ ชาแนล ที่เริ่มออกอากาศตั้งแต่ปี 2007 . ซีรีส์เรื่องนี้ เป็นที่นิยมอย่างมากของเด็กและวัยรุ่นทั่วโลก มีเนื้อหาเกี่ยวกับ เวทมนตร์แฟนตาซี ซึ่งปัจจุบันได้ผลิตมาถึงซีซั่น 3 แล้ว , ซีรีส์เรื่องนี้ถูกผลิตขึ้นโดย ท็อดด์ กรีนน์วาล์ด และนำแสดงโดยดารานำ 3 คนคือ เซเลน่า โกเมซ เดวิด เฮนรี่ เจ๊ก ออสติน , ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก จึงได้ถูกถ่ายทำสร้างเป็นภาพยนตร์ขึ้นในปี 2009

 

Wizards of Waverly Place: The Movie (2009) directed by Lev L. Spiro •  Reviews, film + cast • Letterboxd

IMDB : tt1369845

คะแนน : 6.6

รับชม : 109 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของครอบครัว Russo อันประกอบด้วย Jerry (พ่อ) , Theresa (แม่) , Justin (ลูกคนโต) , Alex (ลูกคนกลาง) และ Max (ลูกคนเล็ก) ที่อาศัยอยู่ในระแวก Waverly , แมทฮัตตัน โดย Jerry และ Theresa เปิดร้าน Sub Station อยู่บนชั้นหนึ่งของบ้านทั้งหมดสามชั้นของพวกเขา หากแต่ไม่มีใครรู้ว่าเบื้อหลังร้านขายแซนด์วิชจะมี layer ลับ ที่ทำเป็นห้องฝึกวิชาของพ่อมดซ่อนอยู่

Jerry เคยเป็นพ่อมดประจำครอบครัว (Family Wizard) Russo ก่อนจะสละสิทธิ์ยกตำแหน่งนี้ให้กับน้องชายคนเล็ก เพื่อที่เขาจะได้แต่งงานกับมนุษย์อย่าง Theresa โดยลูกทั้งสามคนของเขาได้สืบทอดอำนาจพ่อมดนี้ต่อมา เนื้อเรื่องจะเล่าถึงวีรกรรมแก่นๆ ของ Alex เด็กสาวผู้มักง่าย ขี้เกียจ เจ้าเล่ห์ ที่มักจะชอบสร้างปัญหาให้พี่ชายที่แสนฉลาดอย่าง Justin คอยแก้ไขเสมอ Alex มีเพื่อนสนิทอย่าง Harper หญิงสาวที่ตอนท้ายของเรื่องเป็นแฟนกบั Zeke เพื่อนสนิทของ Justin จุดมุ่งหมายท้ายสุดของเรื่องนี้ก็คือหนึ่งในสามคนนี้ใครจะได้เป็น Family Wizard มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้ครองตำแหน่งนี้ และเป็นเพียงคนเดียวที่จะสามารถรักษาพลังพ่อมดเอาไว้ได้

Justin ใส่ฝันที่จะเป็น Family Wizard มาตลอด เขาทุ่มเทให้กับการฝึกฝนมากที่สุดในบรรดาพี่น้องทั้งหมด แต่ Alex เองก็อยากจะเก็บพลังพ่อมดเอาไว้ เนื่องจาก Mason Greyback แฟนหนุ่ม (คนสุดท้าย) ของเธอเป็นมนุษย์หมาป่า ตามกฎแล้ว มนุษย์หมาป่าไม่อาจครองรักกับมนุษย์ได้ เนื่องจากเขาอาจจะควบคุมพลังไม่อยู่แล้วเผลอฆ่าคู่รักของตน

ท้ายสุด ในการแข่งขัน Justin เป็นคนแรกที่เข้าเส้นชัย แต่พอเห็นน้องสาวเสียใจที่ต้องเลิกรากับ Mason เขาจึงบอกความจริงกับทุกคนว่า จริงๆ แล้ว Alex ตามหากที่ควรชนะ เพราะ Alex กลับมาช่วยเขาเอาไว้เนื่องจากขาของตนติดกับพุ่มไม้ Alex จึงได้ตำแหน่ง Family Wizard ไปครอง ในระหว่างนั้นเอง Professor Crumbs ตัดสินใจเกษียณตัวเอง ก่อนจะยกตำแหน่งครูใหญ่ของโรงเรียน WizTech ให้กับ Justin Justin จึงยังรักษาพลังพ่อมดเอาไว้ได้เช่นกัน ส่วน Max นั้นแม้จะเป็นเพียงคนเดียวที่ไม่มีพลังพ่อมดอีกแล้ว Jerry กับ Theresa จึงยกร้าน Sub Station ให้เขา

 

Wizards of Waverly Place: The Movie (TV Movie 2009) in 2023 | Wizards of waverly  place, Wizards of waverly, Waverly place