ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Elemental | เมืองอลวนธาตุอลเวง

Elemental | เมืองอลวนธาตุอลเวง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : Elemental | เมืองอลวนธาตุอลเวง

ชื่อภาพยนตร์ : Elemental | เมืองอลวนธาตุอลเวง
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Sohn
บทภาพยนตร์ : John Hoberg,  Kat Likkel,  Brenda Hsueh
นักแสดง : Leah Lewis,  Mamoudou Athie,  Ronnie Del Carmen
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

พบเรื่องราวสุดโรแมนติกของวัยรุ่นต่างธาตุ ดำเนินเรื่องใน Element City ที่ซึ่งไฟ น้ำ ดิน และลม อาศัยอยู่ร่วมกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Ember (เอ็มเบอร์) สาวแก่น หัวไว ไฟแรง ที่เป็นเพื่อนกับ Wade (เวด) หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยใหลในทุกสถานการณ์ และเข้ามาเปลี่ยนทัศนคติต่อโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่

 

Elemental | Disney Movies | Thailand

IMDB : tt15789038

คะแนน : 7.5

รับชม : 6022 ครั้ง

เล่น : 3963 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

กลับมาตีตลาดลูกเด็กเล็กแดง และกลุ่มครอบครัวด้วยเนื้อหาที่สื่อสารออกมาแบบผิวเผิน และเรียบง่ายให้รับรู้แกนของเนื้อหาในแบบฉบับเข้าใจง่าย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตบนความแตกต่างของกันและกัน แต่เราก็สามารถอยู่ร่วมกันได้ ดั่งธาตุไฟ เอมเบอร์ และธาตุน้ำ เวด ในการร่วมมือกันของพวกเขาได้แลกเปลี่ยนความคิด และการใช้ชีวิตที่เป็นดั่งแสงและแรงกำลังใจให้อีกฝ่าย การพัฒนาตนเองผ่านการเรียนรู้และเปิดใจยอมรับ รวมถึงเนื้อหาที่เป็นการจุดประกายให้เด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี นั่นคือการเรียนรู้ตนเองว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร พร้อมความกล้าที่จะก้าวออกมาจากความกลัวเพื่อให้การใช้ชีวิตเป็นไปในเส้นทางที่ตนเองเลือกเดิน

 

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งภาพยนตร์แอนิเมชันออริจินัลแห่งปี 2023 ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการแทรกเนื้อหาเพื่อให้กลุ่มลูกเด็กเล็กแดง และครอบครัวจับมือพากันมาชมความน่ารัก โรแมนติก และความสุขในการใช้ชีวิตกับครอบครัวโดยไม่ต้องปิดบังความชอบของตนเอง พร้อมทั้งเนื้อหาของการใช้ชีวิตบนความแตกต่าง และความกลัว หากเราลองก้าวผ่านสิ่งนั้นและทำความเข้าใจก็จะสามารถมีอนาคตอันสดใสที่รอเราอยู่ อีกสิ่งหนึ่งที่สร้างความตราตรึงใจคือด้านโปรดักชัน ทั้งการวาด ออกแบบตัวละคร การตัดต่อ การทำแอนิเมชันเคลื่อนไหว และอื่น ๆ ยืนหนึ่งเป็นความประทับใจใน “Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง” เลยจริง ๆ

 

Pixar Releases New Trailer for 'Elemental' Coming to Theaters June 2023 |  The Disney Blog