ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Pretty Woman (1990) เรื่องราวความรัก ของยุค 90s เต็มเรื่อง

ดูหนัง Pretty Woman (1990) เรื่องราวความรัก ของยุค 90s เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Pretty Woman (1990) เรื่องราวความรัก ของยุค 90s เต็มเรื่อง

ดูหนัง Pretty Woman (1990) เรื่องราวความรัก ของยุค 90s เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Pretty Woman (1990) เรื่องราวความรัก ของยุค 90s
เอ็ดเวิร์ดเลวิสนักธุรกิจพลังสูงถูกทิ้งโดยแฟนสาวของเขาในระหว่างการโทรศัพท์ที่ไม่พึงประสงค์ซึ่งเขาขอให้เธอพาเขาในระหว่างการเดินทางเพื่อทำธุรกิจของเขา ในที่สุดเธอก็มีมากพอที่จะได้รับการปฏิบัติอย่างเดียวในฐานะ "เบ็คและเรียกสาว" Edward เป็นผู้ปล้นองค์กรจากนิวยอร์กผู้ซื้อ บริษัท ที่ประสบปัญหาทางการเงินและฉีกพวกเขาทีละชิ้น ออกจากงานธุรกิจในฮอลลีวูดฮิลส์เขาขับรถสปอร์ตโลตัสเอสปรีทนายความของเขาและจบลงที่ฮอลลีวูดบูเลอวาร์ดในย่านแสงสีแดงของเมืองโดยบังเอิญซึ่งเขาได้พบกับโสเภณีวิเวียน ในขณะที่เขากำลังมีปัญหาในการขับรถเธอเข้าไปและแนะนำให้เขาไปที่โรงแรมRegent Beverly Wilshireเขาอยู่ที่ไหน เห็นได้ชัดว่าวิเวียนรู้เกี่ยวกับดอกบัวมากกว่าที่เขาทำและเขาก็ปล่อยให้เธอขับรถ วิเวียนคิดค่าธรรมเนียมลูอิส $ 20 สำหรับการเดินทางและพวกเขาแยกกัน เธอไปที่ป้ายรถเมล์ซึ่งเขาพบเธอและเสนอให้จ้างเธอในตอนกลางคืน ในวันถัดไปเขาขอให้วิเวียนเล่นบทบาทที่แฟนสาวของเขาปฏิเสธโดยเสนอให้เธอ $ 3,000 เพื่ออยู่กับเขาในอีกหกวันข้างหน้ารวมถึงซื้อตู้เสื้อผ้าใหม่ที่เป็นที่ยอมรับมากขึ้น เย็นวันนั้นไปทานอาหารค่ำเพื่อธุรกิจเอ็ดเวิร์ดรู้สึกประทับใจกับการเปลี่ยนแปลงของวิเวียนที่นำโดยผู้จัดการที่เป็นประโยชน์ของโรงแรมและเริ่มเห็นวิเวียนในแง่ที่ต่างออกไป เขาเริ่มที่จะเปิดให้เธอเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวและธุรกิจของเขา 

IMDB : tt0100405

คะแนน : 7

รับชม : 2195 ครั้ง

เล่น : 854 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Pretty Woman (1990) เรื่องราวความรัก ของยุค 90s

1558908366.01.LZZZZZZZ

หนังเรื่องดังที่แจ้งเกิด Julia Roberts ด้วยบทวิเวียน โสเภณีสาวข้างถนนผู้มีจิตใจงาม เธอได้พบเจอกับ เอ็ดเวิร์ด ลิวอิส (Richard Gere) นักธุรกิจหนุ่ม ซึ่งเมื่อเขาได้รู้จักเธอมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งชอบเธอมากเท่านั้น สุดท้ายก็รักกันน่ะแหละฮะ

ด้วยสูตรแบบซิ นเดอเรลล่า (ประเภทว่าหญิงจนๆ ได้พบกับหนุ่มรวยๆ แล้วก็รักกันน่ะครับ ถ้าบ้านเราเรียกว่า น้ำเน่า) ซึ่งเอาใจผู้ชมอยู่แล้ว ตัวหนังก็ดูสนุกครับ เจ๊ Julia เธอฉายเสน่ห์แบบสุดๆ สวย ฉลาด เซ็กซี่ มีครบ พระเอกไม่รักก็ไม่ไหวแล้วล่ะครับ ส่วน Gere ก็เรื่อยๆ ครับ เข้าขากับเจ๊ Julia ได้ดี แต่ก็โดนเจ๊แกขโมยความเด่นไปหลายครั้งเหมือนกัน ถึงกระนั้นก็เหอะ ต้องยอมรับครับว่าคู่นี้ขึ้นจอแล้วเหมาะสมกันแบบสุดๆ ซึ่งเป็นอะไรที่หาได้ยากจริงๆ อันนี้ก็ต้องชมผู้กำกับ Garry Marshall ด้วยครับ ที่คุมหนังได้และทำออกมาดีด้วย

ใครจะว่าน้ำเน่าก็สุดแท้แต่ครับ หนังดูเอาเพลิน สบายใจ แบบที่สาวๆ เก็บเอาไปฝันได้เลยว่า ซักวันจะได้เจอพระเอกขี่ม้าขาวแบบนี้บ้าง

หนังฮิตขนาดนี้ผมคงไม่ต้องสาธยายมากมายนะครับ ใครยังไม่ได้ดูก็ดูซะครับ เพลงก็ฮิตติดลมบนไปเลย