ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kamen Rider Kabuto The Movie God Speed Love | คาเมนไรเดอร์ คาบูโตะ เดอะมูฟวี่ ก็อตสปีดเลิฟ

Kamen Rider Kabuto The Movie God Speed Love |  คาเมนไรเดอร์ คาบูโตะ เดอะมูฟวี่ ก็อตสปีดเลิฟ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Kamen Rider Kabuto The Movie God Speed Love | คาเมนไรเดอร์ คาบูโตะ เดอะมูฟวี่ ก็อตสปีดเลิฟ

ชื่อภาพยนตร์ : Kamen Rider Kabuto The Movie God Speed Love
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hidenori Ishida
บทภาพยนตร์ : Shôji Yonemura
นักแสดง : Hiro Mizushima,  Yûki Satô,  Yui Satonaka
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

โลกในยุคที่ชาดแคลนน้ำ หลังจากการพุ่งเข้าชนของอุกกาบาตขนาดยักษ์ องค์กร ZECT ปกครองโลกโดยเด็ดขาด โดยมีน้ำให้ประชาชนรับไปใช้ พร้อมกับมีไรเดอร์ในสังกัดหลากหลายคน จนเกิดความขัดแย้งกันภายในองค์กร ก่อกำเนิดเป็นกลุ่มต่อต้าน ZECT ในนาม Neo-ZECT ท่ามกลางการต่อสู้อันดุเดือด ปรากฎร่างของชายคนหนึ่งชื่อว่า เท็นโด โซจิพร้อมกับเข็มขัด Kabuto Zecter โดยกล่าวว่าตนนั้นเป็นบุรุษผู้ก้าวบนทางแห่งสวรรค์ ท่ามกลางการต่อสู้อันดุเดือด แต่ละคนต่างมีเป้าหมายในใจ สุดท้ายการต่อสู้ครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ เป้าหมายของเท็นโดคือสิ่งใด และไรเดอร์สีทองคือใครกันแน่

 

JFDB - 劇場版 仮面ライダーカブト GOD SPEED LOVE

IMDB : tt1808153

คะแนน : 6.5

รับชม : 1073 ครั้ง

เล่น : 477 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Rider Hercus ไรเดอร์ที่แยกตัวออกมาจาก ZECT ก่อตั้งเป็น Neo-ZECT แปลงร่างโดยโอดะ ฮิเดนาริ เวลาแปลงร่างจะมีเสียงว่า CHANGE BEETLE มีความคล่องตัวสูงมากในเวลาสู้ รวมไปถึงความแม่นยำในการใช้ปืน ตัวโอดะนั้นไม่ชอบ ZECT ที่มีความลับและใช้งานทุกคนราวกับไม่เห็นหัวกันทำให้ตัวโอดะนั้นมีความเชื่อในเรืองของอิสรภาพจึงแยกตัวออกมาและต่อต้าน ZECT เต็มที่

 

Rider Ketaros ร่างแปลงของเท็ตสึกิ ยามาโตะ เป็นคนมีฝีมือในการต่อสู้ค่อนข้างสูง อยู่ในข่ายที่เรียกว่าเป็นคนรักบริษัทอย่างแท้จริง บริษัทหรือองค์กรใช้งานแบบไหนยินยอมทำหมด แม้กระทั่งการไปตามล่าเพื่อนเก่าอย่างโอดะที่แยกตัวไปเป็น Neo-Zect ก็ตาม แนวคิดไม่ค่อยตรงกับโอดะเท่าไหร่ในเรื่องอิสรภาพ ทางยามาโตะเชื่อว่าหากทำงานกับองค์กรไปเรื่อยๆแล้ว ความสบายก็จะตามมาเอง

Kamen Rider Kabuto: God Speed Love

Rider Caucasus ไรเดอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดของ ZECT ผู้ครอบครอง Hyper Zecter ที่เป็นเป้าหมายของคาบูโตะ ไม่มีใครรู้ว่าฝีมือที่แท้จริงเป็นยังไง โดยในมุมมองผู้เขียนอาจมีฝีมือไม่มากนัก แต่ได้รับการยอมรับเป็นไรเดอร์ที่เก่งสุดน่าจะมาจากการครอบครอง Hyper Zecter มากกว่า ไม่ค่อยมีแง่มุมใดให้พูดถึงนัก นอกจากมักจะใช้ดอกกุหลาบเป็นตัวแทนก่อนการสังหาร

 

Rider Gatack ไรเดอร์พระรองของเรื่อง ที่ในฉบับภาพยนตร์นี้รัศมีเรียกได้ว่าขึ้นมาเทียบเคียงกับเท็นโดได้แล้ว ทั้งรัศมี การแสดง บทบาท การต่อสู้ การตัดสินใจในเรื่องนี้เรียกว่าทำได้ยอดเยี่ยม แม้ในหนังจะไม่ค่อยมีบทรั่วๆแบบในทีวี อาจเพราะในหนังได้เป็นกาแท็ค เลยทำให้ดูมีความรับผิดชอบและเคร่งขรึมมากขึ้น แต่โดยรวมแล้วถือเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์มากคนหนึ่งของเรื่อง

 

กล่าวสรุปๆแล้ว God Speed Love เป็นหนังที่ตอบโจทย์คนชอบความดราม่าได้อย่างดีในประเด็นของตัวละครหลักทั้ง 3 ตัว ความสนุกแม้จะมีฉากต่อสู้น้อยไปกว่าที่หวังแต่ทำออกมาได้สนุกและน่าลุ้นเอาใจช่วยไปกับตัวละคร แต่ข้อเสียคือตัวละครที่เด่นจริงๆมีแค่ 3 คนทำให้ตัวอื่นแลดูหมองๆไปหน่อย แต่ยังไม่ถึงขั้นไม่น่าให้อภัย อีกทั้งจุดที่เชื่อมไปยังฉบับทีวี ที่ฉลาดและยอดเยี่ยมที่สุด สามารถต่อยอดไปยังทีวีได้แบบแนบเนียน จึงขอยกให้ส่วนนี้เป็นส่วนที่ดีที่สุดของหนังไปครับ