ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Honeymoon | เดอะฮันนีมูน

The Honeymoon | เดอะฮันนีมูน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : The Honeymoon | เดอะฮันนีมูน

ชื่อภาพยนตร์ : The Honeymoon | เดอะฮันนีมูน
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dean Craig
บทภาพยนตร์ : Dean Craig
นักแสดง : Pico Alexander,  Asim Chaudhry,  Flynn Allen
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

Adam ชาวอังกฤษและ Sarah เจ้าสาวชาวอเมริกันของเขากำลังจะไปฮันนีมูนสุดโรแมนติกในชีวิตในเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี แต่เมื่อการเดินทางของคู่บ่าวสาวถูกขัดขวางโดยเอ็ด เพื่อนรักที่ขัดสนมากเกินไปของอดัม มันเปลี่ยนวันหยุดที่สมบูรณ์แบบของคู่รักให้กลายเป็นหายนะโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

Lucas Bravo Interrupts Maria Bakalova's Honeymoon in New 'The Honeymoon'  Movie Trailer - Watch Now!: Photo 4863493 | Asim Chaudhry, Lucas Bravo,  Marco Valerio Montesano, Maria Bakalova, Michele Enrico Montesano, Movies,  Pico

IMDB : tt14781026

คะแนน : 5

รับชม : 91 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

The Honeymoon ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮาเรื่องใหม่จากทาง Lionsgate Movies ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยสุดบ้าระห่ำของคู่รักข้าวใหม่ปลามันและเพื่อนซี้อีกหนึ่งคนของพวกเขาที่ได้เข้าไปพัวผันกับมาเฟียพ่อค้าขายยาสุดอันตราย พร้อมกับการนำแสดงโดย Pico Alexander, Maria Bakalova และ Asim Chaudhry

The Honeymoon จะพาไปติดตามเรื่องราวของ Bav และ Adam กับการส่งยาโคเคนที่นำพวกเขาเข้าสู่ปัญหาทุกรูปแบบ ในขณะเดียวกัน Sarah ก็ถูกจับเป็นตัวประกันโดย Giorgio พ่อค้ายาที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ แน่นอนว่าทริปของ Bav และ Adam ต้องเป็นการเดินทางที่นรกแตกและบ้าคลั่งสุดๆ

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดย Dean Craig ที่เคยอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์รอมคอมสุดฮิตอย่าง Love Wedding Repeat (2020) และ Death at a Funeral (2007)

 

Lucas Bravo Interrupts Maria Bakalova's Honeymoon in New 'The Honeymoon'  Movie Trailer - Watch Now!: Photo 4863504 | Asim Chaudhry, Lucas Bravo,  Marco Valerio Montesano, Maria Bakalova, Michele Enrico Montesano, Movies,  Pico