ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

World's Best | ที่สุดของโลก

World's Best | ที่สุดของโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : World's Best | ที่สุดของโลก

ชื่อภาพยนตร์ : World's Best | ที่สุดของโลก
แนว/ประเภท : Family,  Comedy,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Roshan Sethi
บทภาพยนตร์ : Jamie King,  Utkarsh Ambudkar
นักแสดง : Manny Magnus,  Punam Patel,  Utkarsh Ambudkar
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เป็นเรื่องราวของ เปรม เด็กชายวัย 12 ปี ที่กำลังก้าวเข้าสู่ชีวิตวัยรุ่น แต่ความหวังของแม่อยากจะให้เขาเชี่ยวชาญและเป็นอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ ระหว่างที่เขาติดอยู่ในความสับสนที่ค้นหาตัวเอง เขาพบว่าพ่อที่จากไปตั้งแต่เด็ก ๆ เป็นแร็ปเปอร์ใต้ดินชื่อดัง ทำให้เขาตัดสินใจลองสืบสานสิ่งที่พ่อทิ้งเอาไว้ให้ ด้วยการซึมซับจากจินตนาการของตัวเองที่ได้ร่วมโชว์เพลงแร็ปกับพ่อบนเวที และนำไปสู่การค้นหาว่าโลกฮิปฮอปที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร

World's Best' Review: Coming-of-Age Dramedy Isn't Exactly a Mic Drop -  Variety

 

IMDB : tt16023442

คะแนน : 10

รับชม : 114 ครั้ง

เล่น : 27 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ในวันเปิดเทอมวันแรก เปรม พาเทล (แมนนี่ แมกนัส) วัย 12 ปี ได้กำหนดสูตรต่อไปนี้: เปรม = (แม่ + พ่อ) x คณิตศาสตร์ + เจอโรม – พ่อ” ความรู้ทางคณิตศาสตร์ที่ยังคงสั่นคลอนจากการสูญเสียพ่อของเขา เปรม (มันคล้องจองกับคำว่า “ชื่อ” ซึ่งไม่มีใครเคยออกเสียงอย่างถูกต้อง) พิสูจน์ให้เห็นถึงรากเหง้าของเรื่องนี้อย่างง่ายดายในขณะที่เขาสำรวจวัยรุ่นใน “7 Days” ผู้กำกับ Roshan Sethi การมาของ- ดราม่าย้อนวัย. แต่ในขณะที่ต้นฉบับของ Disney+ ได้รับคะแนนผ่านในท้ายที่สุด แต่ก็ไม่สามารถทำภารกิจได้ดีอย่างที่ตัวเอกมักจะทำ

 

ศัตรูตัวฉกาจของเปรมในขณะที่เขาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันคณิตศาสตร์ที่กำลังจะมาถึงคือเพื่อนที่เป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ แคลร์ (ไพเพอร์ วอลเลซ) ซึ่งตามหลอกหลอนความฝันอันเคร่งเครียดของเขาและประกาศอย่างภาคภูมิใจว่าครอบครัวของเธอ “ไม่ฉลองฤดูร้อน” หลังจากถูกถามว่าเธอใช้เวลาสามเดือนล่าสุดอย่างไร ในขณะที่เพื่อนสนิทของเขากำลังตามหาดารา Tik Tok เจอโรม (แม็กซ์ มาลาส) จากนั้นก็มีแม่ของเขาไปรยา (ปูนัม พาเทล) ซึ่งพูดถึงสุเรช (อุตการ์ช อัมบุดการ์) สามีผู้ล่วงลับของเธอเพียงเล็กน้อยในช่วงเจ็ดปีนับตั้งแต่ที่เขาจากไป พ่อแม่ไม่เข้าใจโดยเฉพาะเมื่อพวกเขาไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ ก็ประมาณนั้น...

Where Was World's Best Filmed? 2023 Movie Filming Locations

ซีเควนซ์ที่มีเสน่ห์ที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการย้อนอดีตที่แม่ของเปรมพาเขาผ่านคืนที่เธอได้พบกับพ่อของเขา ทั้งคู่มีส่วนร่วมและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ เธอมองข้ามความรู้สึกที่มีต่ออดีตผู้จุดไฟ ยืนยันว่าเธอไปเที่ยวแค่วันหยุดสุดสัปดาห์ (เว้นแต่จะไม่มีอะไรต้องเรียน) และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาภาพลักษณ์ความเป็นแม่ของเธอในขณะที่เล่าเรื่องราว หลังจากผู้อธิบายเรื่องราวนี้ ซึ่งเปรมได้รู้ว่าพ่อที่จากไปของเขาเป็นฟรีสไตล์แร็ปเปอร์ที่มีพรสวรรค์ พ่อของเขาปรากฏตัวขึ้นและปลอบเด็กชายว่าเขาก็ควรเริ่มแร็ปเช่นกัน สำหรับ…เหตุผล ความฝันที่สมหวังหลายอย่างที่พ่อลูกแสดงร่วมกัน บางครั้งต่อหน้าฝูงชนที่น่ารักขณะสวมชุดวอร์มที่เข้าชุดกัน บางครั้งราวกับอยู่ในมิวสิกวิดีโอ ตามมาด้วยช่วงจังหวะชัดเจนที่เปรมถูกผลักกลับสู่ความเป็นจริง . ขณะที่เขาเริ่มสนใจเกี่ยวกับพีชคณิตน้อยลงและสนใจเรื่องการถ่มน้ำลายมากขึ้น ตัวตนที่ตื่นและความฝันของเขาก็เริ่มผสานเข้าด้วยกัน