ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ta Ra Rum Pum | ซิ่งสุดใจหัวใจเพื่อเธอ

Ta Ra Rum Pum | ซิ่งสุดใจหัวใจเพื่อเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Ta Ra Rum Pum | ซิ่งสุดใจหัวใจเพื่อเธอ

ชื่อภาพยนตร์ : Ta Ra Rum Pum | ซิ่งสุดใจหัวใจเพื่อเธอ
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Siddharth Anand
บทภาพยนตร์ : Siddharth Anand,  Habib Faisal
นักแสดง : Saif Ali Khan,  Rani Mukerji,  Jaaved Jaaferi
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เมื่ออาร์วี (ซาอีฟ อาลี ข่าน) ถูกแฮร์รี่ (จาเว็ก จาเฟรี) ผู้จัดการทีมรถแข่งที่กำลังตกอันดับสังเกตเห็นฝีมือ ทุกอย่างของอาร์วีและทีมเปลี่ยนไป พวกเขาพุ่งทะยานสู่อันดับหนึ่ง ความฝันของเขาสมบูรณ์แบบเมื่อได้พบรดิกา (รานี มุคาจี) และแต่งงานกับเธอ แต่เมื่อเขาเกิดอุบัติเหตุ เขาเสียทุกอย่างที่มีไป อาร์วีพยายามลุกขึ้นสู้ แต่เขาจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งเพื่อครอบครัวได้ไหม

 

Image Gallery Of Ta Ra Rum Pum Movie - Yash Raj Films

IMDB : tt0833553

คะแนน : 6.1

รับชม : 90 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Russell Crowe โดยรับบทเป็นนักแข่งรถชาวนิวยอร์ก ผู้ซึ่งต่อสู้เพื่อรักษาศักดิ์ศรีและครอบครัวของเขาให้ลอยนวลหลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์กีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจหรือละครที่ประสบความสำเร็จ นี่เป็นเรื่องน่าเบื่ออย่างแท้จริง

Rajveer Singh (Khan) เป็นพนักงานพิตครูฟในทีมแข่งรถซึ่งความหลงใหลในการขับขี่ทำให้เขาเข้าไปอยู่ในเรดาร์ของผู้จัดการทีม Harry (Jaaved Jaaferi) ร่างของเขาเริ่มเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของทีม Speeding Saddles ที่ป่วยของเขา ในขณะที่เอาชนะใจนักเปียโน Radhika (Rani Mukerji) ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วไม่กี่ปี ปีศาจแห่งความเร็วกำลังอยู่บนคลื่นแห่งความสำเร็จ โดยมีเด็กน่ารักสองคนคอยช่วยเหลือ จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่คาดการณ์ไว้ทำให้เขาออกนอกเส้นทาง เขาถูกแทนที่ด้วยคู่แข่งที่มีชื่อตลกขบขันอย่างรัสตี้ ฟิงเคิลสไตน์ เขาถูกบังคับให้จ่ายหนี้ ย้ายไปบรองซ์และทำงานเป็นคนขับแท็กซี่นิวยอร์ก

 

Image Gallery Of Ta Ra Rum Pum Movie - Yash Raj Films