ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Five Deadly Venoms | จอมโหด 5 อสรพิษ

Five Deadly Venoms | จอมโหด 5 อสรพิษ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Five Deadly Venoms | จอมโหด 5 อสรพิษ

ชื่อภาพยนตร์ : Five Deadly Venoms | จอมโหด 5 อสรพิษ
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Cheh Chang
บทภาพยนตร์ : Cheh Chang,  Kuang Ni
นักแสดง : Sheng Chiang,  Chien Sun,  Phillip Chung-Fung Kwok
วันที่ออกฉาย : 1978

 

 

วิชาห้าพิษ เป็นสุดยอดวิชาของ บ้านห้าพิษ ซึ่งเจ้าสำนักได้ถ่ายทอดให้กับลูกศิษย์ 5 คน จนมาถึงคนที่ 6 คือ หยางเต๋อ ที่อาจารย์ไม่สามารถถ่ายทอดวิชาให้ได้เนื่องจากมาถึงวาระสุดท้ายของชีวิต สิ่งที่อาจารย์ยังเป็นห่วงอยู่ก็คือ ศิษย์ทั้ง 5 ซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชาไปแล้ว ได้นำไปใช้ในทางที่ผิด ก่อให้เกิดความเดือดร้อนไปทั่วยุทธภพ อาจารย์จึงขอร้องให้หยางเต๋อไปตามหาศิษย์พี่ทั้ง 5 เพื่อหาทางยับยั้งพวกเขาให้จงได้

 

How Chang Cheh's Venom Mob martial arts films, starting with 1978's The Five  Venoms, became cult favourites in the West | South China Morning Post

IMDB : tt0077559

คะแนน : 6.7

รับชม : 81 ครั้ง

เล่น : 31 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

บ้านห้าพิษเป็นค่ายสำนักที่มีชื่อเสียงไม่ดีนักในยุทธจักร เดิมมีศิษย์อยู่ห้าคนฝีกวิชาต่างกันไปคือเพลงมวยตะขาบ อสรพิษ แมงป่อง ตุ๊กแก และคางคกตามลำดับ ต่อมาเจ้าสำนักบ้านห้าพิษได้ส่งศิษย์คนที่หก หยางเต๋อ (เจียงเซิน) เดินทางศิษย์พี่ทั้งห้าที่ต่างก็ไม่รูจักกัน   และคนทั้งห้าต่างก็แฝงตัวอยู่เพื่อค้นหาสมบัติล้ำค่าที่อาจารย์อาของพวกเขาเก็บซ่อนอยู่
ที่เมืองเจียงหู หยางเต๋อได้พบกับ มือปราบหม่าเถิง (ซุนเจี้ยน) หัวหน้ามือปราบที่ซื่อสัตย์ กับมือปราบเหอหยวนซิง (กั๊วะจุย) ที่มีความกะล่อน เหอหยวนซิงได้แอบพบกับหลี่หาว (หลอเมิ่ง) ชายแปลกหน้าที่เดินทางเข้ามาในเมือง
มีคดีฆาตกรรมฆ่ายกครัวผู้เฒ่าหยวน (กุ๊ฟง) คนทำบัญชีในศาลซึ่งที่จริงแล้วคือเจ้าของขุมทรัพย์ที่ทุกคนกำลังตามหา มีพยานชี้ตัวว่าฆาตกรคือ ทั่งซานคุ่ย (ลู่เฟิง) แขกในบ้านเศรษฐีหนุ่ม หงเหวินทง (ไป่เว่ย) แต่แล้วอิทธิพลและเงินของหงเหวินทงทำให้
ทั่งซานคุ่ยพ้นผิด และปรักปรำให้หลี่หาวรับผิดแทน
ความจริงปรากฏออกมาว่า ผู้เกี่ยวข้องทุกคนคือคนของบ้านห้าพิษ ทั่งซานคุ่ย แท้จริงคือตะขาบที่ร่วมมือกับหงเหวินทง เจ้าของเพลงมวยอสรพิษ ค้นหาสมบัติและฆ่าคนมากมาย ส่วนเหอหยวนซิงคือตุ๊กแกที่แม้เปลือกนอกจะดูกะล่อนแต่กลับต้องการยับยั้งแผนการร้ายของศิษย์พี่ทั้งสอง โดยมีหลีหาวหรือคางคกคอยช่วยเหลือ ส่วนหม่าเถิงแท้จริงแล้วคือแมงป่องที่กลอกกลิ้งชั่วร้ายงำประกายความโหดเหี้ยมไว้ภายใน สุดท้ายแล้วหยางเต๋อต้องร่วมมือกับเหอหยวนซิงในการชำระสำนัก

 

Five Deadly Venoms (1978) - Kung-fu Kingdom