ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Delightful Forest | ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน 2

The Delightful Forest | ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Delightful Forest | ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน 2

ชื่อภาพยนตร์ : The Delightful Forest | ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน 2
แนว/ประเภท : Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Cheh Chang,  Hsueh-Li Pao
บทภาพยนตร์ : Cheh Chang,  Shu-Mei Chin,  Kuang Ni
นักแสดง : Lung Ti,  Mu Chu,  Ching Tien
วันที่ออกฉาย : 1972

 

 

วู่สง นายกองแห่งกองทัพถูกเนรเทศออกจากเมืองในข้อหาฆาตกรรม เมื่อเดินทางไปถึงค่ายนอกเมืองเพื่อรับโทษ ชือเอิน ลูกชายของผู้ดูแลค่ายได้ขอร้องให้ยกโทษแก่วู่สงและให้การต้อนรับอย่างดี วู่สงเห็นว่าชือเอินบาดเจ็บสาหัส ต่อมาถึงรู้ความจริงว่าชือเอินถูก เจี่ยงจง โจรชั่วทำร้าย วู่สงจึงคิดแก้แค้นให้แก่ชือเอินผู้มีบุญคุณต่อเขา

 

It's a beautiful life: The Delightful Forest (1972)

IMDB : tt0068821

คะแนน : 6.4

รับชม : 90 ครั้ง

เล่น : 37 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการผลิตของชอว์บราเดอร์ เกี่ยวกับวู ซุง ตัวละครที่มีชื่อเสียงจากนวนิยายคลาสสิกเรื่อง 'Outlaws of the Marsh' หรือ 'The Water Margin' มักจะถูกอธิบายว่าเป็นผู้ชายที่มีกล้ามเนื้อและน่านับถือ วูซุงชอบไวน์ของเขาด้วย อย่างไรก็ตาม เขามีชื่อเสียงอย่างมากในการฆ่าเสือด้วยมือเปล่า

The Delightful Forest (1972) - IMDb

ในตอนเริ่มต้นของ “The Delightful Forest” อู๋ซงออกไปเพื่อล้างแค้นให้พี่ชายของเขา เมื่อรู้ว่าเขาถูกฆ่าโดยพันจินเหลียน พี่สะใภ้ที่เป็นชู้ของเขาและซีเหมินชิงคนรักของเธอ ในเมื่อเขาฆ่า Pan ไปแล้ว ก็ถึงเวลาชำระแค้นกับ Ximen Qing ในฐานะที่เป็นคนชอบธรรมที่เป็นเจ้าของทุกสิ่งที่เขาทำ Wu Song ถูกส่งเข้าคุกหลังจากฆ่า Ximen ที่น่าสนใจคือด้วยความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ Shih En เขาได้รับการปฏิบัติอย่างดีเยี่ยมที่นั่นและยังรอดพ้นจากการลงโทษตามประเพณีอีกด้วย ในทางกลับกัน Wu Song ตกลงที่จะช่วย Shih En กำจัดอันธพาลชื่อ Chiang Chang ในเมืองที่เรียกว่า Delightful Forest ซึ่งเขามีความสนใจในบ่อนการพนัน

 

หลังจากการเผชิญหน้ากัน เชียงชางถูกขับออกจากเมือง ซึ่งทำให้เขาวางแผนแก้แค้น และในไม่ช้าอู๋ซ่งก็ถูกใส่ร้ายในข้อหาขโมยของจากเจ้าหน้าที่ เขาจึงถูกเนรเทศไปยังคุกอีกแห่ง แต่ระหว่างทางไปที่นั่น เขากลายเป็นเป้าหมายของแผนการลอบสังหาร แน่นอนว่า Wu Song สามารถป้องกันตัวเองได้ และหนังก็มาถึงจุดจบอันโหดร้ายที่เขาต้องเผชิญหน้ากับเชียงชางอีกครั้งและเจ้าหน้าที่ที่ฉ้อฉล