ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Deadly Duo | คู่โหด

The Deadly Duo | คู่โหด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Deadly Duo | คู่โหด

ชื่อภาพยนตร์ : The Deadly Duo | คู่โหด
แนว/ประเภท : Action,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Cheh Chang
บทภาพยนตร์ : Kuang Ni
นักแสดง : David Chiang,  Lung Ti,  Feng Ku
วันที่ออกฉาย : 1971

 

 

หนังเรื่อง The Deadly Duo (1971) คู่โหด องค์ชายจิน แห่งต้าจิน รุกรานราชวงศ์ซ่ง จับตัว อ๋องคัง ไปคุมขัง ทำให้ เป่าติงเทียน นำเหล่าจอมยุทธไปช่วยเหลือ แต่สถานที่คุมขังต้องข้ามสะพานมรณะที่จอมยุทธหลายคนต้องสละชีวิต จำต้องใช้บุคคลที่มีวิชาตัวเบาล้ำเลิศจึงจะข้ามสะพานและนำเป่าติงเทียนและชาวยุทธต้าซ่งไปช่วยอ๋องคังให้ได้

 

The Deadly Duo - Alchetron, The Free Social Encyclopedia

IMDB : tt0069540

คะแนน : 5.6

รับชม : 205 ครั้ง

เล่น : 59 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Ti Lung, David Chiang, Bolo Yeung สำหรับการเริ่มต้น แต่ส่วนใหญ่เป็นเพราะการผลิตของ Shaw Brothers นี้ให้การกระทำที่ไม่หยุดนิ่ง และทุกอย่างเป็นไปตามหน้าที่ของการกระทำนั้น มันรวดเร็วและไม่เสียเซลลูลอยด์สักนาที อย่างที่ควรเป็น ไม่มีการ์ตูนคลายเครียด (อย่างน้อยก็ตั้งใจ) ไม่มีดราม่ามากเกินไป มีเนื้อหาเกี่ยวกับฮีโร่และการต่อสู้มากมาย หากมีข้อวิจารณ์ประการหนึ่งที่สามารถทำได้คือการขาดการต่อสู้แบบตัวต่อตัว แต่อย่างจริงจังการต่อสู้แบบตัวต่อตัวจะยอดเยี่ยมกว่าชายสองคนต่อสู้กับชายหลายร้อยคนที่เข้ามาเรื่อย ๆ ได้อย่างไร

และฉันอยากจะชี้ให้เห็นข้อเท็จจริงที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตขึ้นในปี 1971 เป็นภาพยนตร์เก่าที่ยังคงรักษาคุณภาพไว้ได้เนื่องจากมูลค่าการผลิตคุณภาพสูงโดยรวม นี่คือสิ่งที่คุณจะบรรลุได้หากคุณลงทุนและใช้งบประมาณอย่างเหมาะสม ทุกวันนี้ คุณสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นเพียงแค่คลิกบนคอมพิวเตอร์ของคุณ (ก็ว่าไปอย่าง) แต่อย่างใดสตูดิโอขนาดใหญ่ในฮอลลีวูดยังคงจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ผิดพลาดได้ด้วยการแฟนซีเกินไปสำหรับความดีของตัวเองและหันไปใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่อาจดูน่าประทับใจในขณะที่พัฒนา แต่อย่างรวดเร็วอาจดูล้าสมัย CGI นั้นดี แต่เอฟเฟกต์ที่ใช้งานได้จริงนั้นเอาชนะได้ทุกครั้ง แต่เหนือสิ่งอื่นใด คุณสามารถบอกได้ว่านักแสดงมีความชำนาญอย่างแท้จริงในศิลปะการต่อสู้ที่พวกเขากำลังแสดง ไม่มีการตัดอย่างรวดเร็วหรือเทคนิคการแก้ไขที่ยอดเยี่ยม บางฉากก็ดูเป็น Long Take น่าประทับใจมาก แน่นอนว่าต้องดู!

The Deadly Duo : David Chiang, Ti Lung, Ku Feng, Chen Hsing, Yu Lung, Ni  Kuang, Chang Cheh, Runme Shaw: Prime Video - Amazon.com