ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Holy Flame of the Martial World | ศึกชิงป้ายอภินิหาร

Holy Flame of the Martial World | ศึกชิงป้ายอภินิหาร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Holy Flame of the Martial World | ศึกชิงป้ายอภินิหาร

ชื่อภาพยนตร์ : Holy Flame of the Martial World | ศึกชิงป้ายอภินิหาร
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chun-Ku Lu
บทภาพยนตร์ : Chun-Ku Lu,  Kwok-Yuen Cheung,  Sang Siu
นักแสดง : Leanne Lau,  Siu Chung Mok,  Jason Piao Pai
วันที่ออกฉาย : 1983

 

 

จอมยุทธมีป้ายศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่ต้องการของเหล่าชาวยุทธ ทำให้เค้ากับภรรยาและลูกทั้ง 2 ต้องหนีการตามล่า แต่สุดท้ายเค้ากับภรรยากลับถูก ชิงอิน กับ กู่ป้านไกว้ สังหาร ในระหว่างนั้น เฒ่าภูเขา ได้มาช่วยเหลือลูกชายคนโตไป ส่วนลูกสาวคนเล็กถูกชิงอินนำไปเลี้ยงดู หลายปีต่อมาเมื่อทั้ง 2 เติบใหญ่พวกเค้าออกเดินทางไปตามหาป้ายศักดิ์สิทธิ์เพื่อแก้แค้นแทนพ่อ แต่เมื่อ 2 พี่น้องพบกันพวกเค้ากลับเป็นศัตรูกัน

 

Holy Flame of the Martial World – IFC Center

IMDB : tt0086607

คะแนน : 6.5

รับชม : 102 ครั้ง

เล่น : 42 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของหัวหน้าฝ่ายธรรมะที่ใจเป็นมาร โลภ แสนเลวแถมมีความโหดเหี้ยมอีกต่างหาก ได้ฆ่าชิงเอาวิชาป้ายศักดิ์สิทธิ์จากลูกศิษย์ แค่นั้นยังไม่หนำใจ ยังเอาเด็กทารกแบเบาะ 2 คนไปชุบเลี้ยงฆ่าให้เติบใหญ่แล้วให้มาต่อสู่ฆ่ากันเอง...!!!!

Holy Flame of the Martial World - Hong Kong Film Archive

หนังเรื่องนี้ได้ม่อเส้าชง เป็นพระเอกหน้าใหม่แกะกล่อง แต่ดูเหมือนดวงการแสดงหนังใหญ่ของพี่แก จะไม่รุ่งโรจน์สักเท่าใด เพราะมาแจ้งเกิดในช่วงตกต่ำของบริษัท แต่ก็ถือว่าเป็นดาราชายหน้าตาดีคนหนึ่ง แล้วมามีชื่อเสียงในยุคละครทีวีในเวลาต่อมา....

สัณเม้าทืหนังให้ 1 ดาวจากสี่ดาวครับ และขอขอบคุณพี่มนณสิช ธาดาอำนวยชัย แห่ง Logo Motion Pictures และJiant Pictures ผู้สร้างหนังและนำเข้าหนังต่างประเทศเข้ามาฉายในประเทศไทย และเจ้าของลิขสิทธิ์ทีวีสโมสรฟุตบอลชั้นนำทั่วโลก ทั้ง Barcelona TV. Juventus TV Bayern Munich TV และถ่ายทอดสดฟุตบอลชั้นนำให้ดูฟรี ไม่ต้องพึ่งเว็บผีและเว็บต่างประเทศ ด้วยความคมชัดระดับ HD...อีกครั้งครับ ที่เอื้อเฟื้อแผ่นหนังเรื่องนี้ให้สัณเม้าท์หนังมาเม้าท์คุยโม้ได้สนุกในครั้งนี้