ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Perfect Find

The Perfect Find
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Perfect Find

ชื่อภาพยนตร์ : The Perfect Find
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Numa Perrier
บทภาพยนตร์ : Tia Williams,  Leigh Davenport
นักแสดง : Gabrielle Union,  Keith Powers,  Gina Torres
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

อายุ 40 ปีเป็นอายุที่ผู้หญิงจะรู้สึกเหมือนว่าชีวิตอยู่บนเส้นด้ายบางๆ กับเธอคนนี้ก็เหมือนกัน ไม่ว่าจะหน้าที่การงาน สภาพร่างกาย หรือการใช้เงินที่ก็คล่องบ้างไม่คล่องบ้าง จะเป็นยังไงเมื่อเธอต้องตัดสินใจว่าจะยอมแลกทั้งหมดนี้ กับความรักสุดร้อนแรงเกินห้ามใจ เพราะถ้าพลาดโอกาสนี้ไป เธออาจไม่มีช่วงเวลาให้เปล่งประกายอีกเลย

 

The Perfect Find (2023) 'Netflix' Movie Review | High on Films

IMDB : tt8400584

คะแนน : 0

รับชม : 61 ครั้ง

เล่น : 20 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

"The Perfect Find" ที่อาจจะเป็นหนังรักคู่รักผิวสี ที่ได้ยินแค่คำว่าเป็นหนังจากนิยายก็ต้องฉุกคิดได้เลยว่า...มันจะน้ำเน่าและเต็มไปด้วยสูตรสำเร็จที่ไม่น่าจะมีอะไรแปลกใหม่ แต่หนังเรื่องนี้กลับสร้างเสน่ห์ชวนฝันอะไรบางอย่างออกมาได้หอมหวน ชนิดนี้ที่แฟน ๆ หนังรักอาจจะเผลอรักหนังเรื่องนี้ได้

 

นี่คือว่าเป็นหนังรวมพลังหญิงสร้างสรรค์ ผลงานจากผู้กำกับหญิง "นูมา เพอร์ริเออร์" ที่เคยผ่านงานกำกับซีรีส์และหนังสั้นมาหลายเรื่อง ที่มาผนึกกำลังกับ "ลีห์ ดาเวนพอร์ท" และ "เทีย วิลเลียมส์" เจ้าของนิยายรักเรื่องนี้ นับว่าเป็นโชคดีและข้อดีที่ได้เจ้าของบทประพันธ์มาร่วมดัดแปลงเขียนบทหนังด้วย ทำให้พวกเธอรู้ดีว่าควรจะใส่อะไร จะบรรยายตรงไหน และหยอดอารมณ์แบบไหนเข้าไปในหนังได้อย่างเหมาะเจาะ

The Perfect Find' (2023) Rom-Com on Netflix. Movie Review - Martin Cid  Magazine

ถึง The Perfect Find จะเต็มไปด้วยพล็อตเพ้อฝันสไตล์นิยายรัก กับสูตรสำเร็จรัก ๆ แบบชวนหวานเลี่ยน แต่อย่างน้อย ๆ ก็สามารถตีแผ่และเกลี่ยองค์ประกอบอันแสนเชยเหล่านั้นออกมาให้น่ารัก มันอาจจะเป็นหนังรักที่ทำให้เอียนบ้างในบางจุด แต่เราก็กลับหลงรักในแบบที่มันเป็นไปอย่างไม่รู้ตัว เพราะอย่างน้อย ๆ บทหนังเรื่องนี้ก็มีมิติและไต่ระดับพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละครได้อย่างละมุนละไม และค่อยเป็นค่อยไปเหมือนดูจังหวะแรกรัก

เพราะส่วนหนึ่งที่ทำให้หนังออกมาในจังหวะที่ค่อนข้างกลมกล่อมได้ คงเป็นเพราะทีมนักแสดงด้วย "แกเบรียล ยูเนี่ยน" คือเก๋าเกม เธอคือนักแสดงมืออาชีพที่เราเห็นมาเธอมาตั้งแต่เป็นเชียร์ลีดเดอร์สุดบียอร์ชใน Bring It On เผลอแปบบเดียว..ผ่านมา 20 กว่าปีแล้ว เธอเป็นนักแสดงเปี่ยมไปด้วยทักษะและประสบการณ์ทางการแสดงที่ดี และเธอก็ยังคงเหมาะกับจังหวะของหนังรอมคอมเช่นนี้

 

ภาพรวมแล้ว The Perfect Find อาจจะเป็นหนังที่เต็มไปด้วยสูตรสำเร็จเดิม ๆ จังหวะอาจจะเชย แต่มันสอดแทรกองค์ประกอบดี ๆ ที่ถูกใส่เข้ามาอย่างเหมาะเหม็ง เสน่ห์ของนักแสดงถือว่าช่วยประคองหนังทั้งเรื่องเอาไว้ได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ถึงจะเป็นหนังจากนิยายรักทั่วไป แต่บทหนังก็เสริมองค์ประกอบแต่งเติมที่ดูมีกิมมิกที่พิเศษ เป็นหนังที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่คิดเอาไว้ประมาณหนึ่งเลย