ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Through My Window Across the Sea | รักผ่านหน้าต่าง: หัวใจข้ามทะเล

Through My Window Across the Sea | รักผ่านหน้าต่าง: หัวใจข้ามทะเล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Through My Window Across the Sea | รักผ่านหน้าต่าง: หัวใจข้ามทะเล

ชื่อภาพยนตร์ : Through My Window Across the Sea | รักผ่านหน้าต่าง: หัวใจข้ามทะเล
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Marçal Forés
บทภาพยนตร์ : Ariana Godoy,  Eduard Sola
นักแสดง : Clara Galle,  Julio Peña,  Guillermo Lasheras
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังจากคบกันแบบทางไกลมา 1 ปี ราเคลและอาเรสก็กลับมาพบกันในทริปทะเลสุดเร่าร้อน ทว่าความรักจะเอาชนะความเย้ายวนใหม่ๆ และความไม่มั่นคงในหัวใจได้ไหม

 

Through My Window Across the Sea Ending Explained: Did Ares and Raquel Get  Back Together? | Leisurebyte

IMDB : tt21245882

คะแนน : 6.5

รับชม : 524 ครั้ง

เล่น : 187 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

เริ่มต้นเรื่อง เผยให้เห็นการคบกันแบบทางไกลของ อาเรส กับ ราเกล ทั้งคู่มักจะส่งข้อความคุยกันตลอดเวลา ไม่เว้นกระทั่งในเวลาเรียน จนทำให้ความตั้งใจในการเรียนลดลง โดยเฉพาะ อาเรส ที่เริ่มตั้งคำถามกับตัวเอง ถึงการตัดสินใจเรียนหมอ เขาคิดถึง ราเกล และอยากระบายเรื่องทุกข์ใจให้เธอฟัง แต่ก็ไม่อยากทำให้เธอเป็นห่วง เขาจึงเลือกปล่อยผ่าน และใช้เวลาในการคบหาเพื่อนใหม่ๆ ด้าน ราเกล เองก็หมกมุ่นอยู่กับเขาไม่ต่างกัน แต่ตอนนี้เธอมีเรื่องสำคัญให้ต้องตัดสินใจ นั่นคือ การตีพิมพ์นิยายของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวความรักระหว่างเธอกับอาเรส แม้ว่า อาเรส จะไม่เคยอ่านมันเลยก็ตาม เวลาผันผ่านจนครบ 1 ปี อาเรส กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนสาวในวันหยุด และพาเธอไปทริปล่องเรือ ร่วมกับครอบครัว และเพื่อนๆ ของเธอ ที่นั่นเอง ราเกล ได้พบกับ เวร่า เพื่อนสาวร่วมคณะของ อาเรส ซึ่งเป็นสาวสวยฐานะดี เธอดูเป็นมิตร และรับรู้เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างดี

Through My Window Across the Sea Review: Toxic Erotica That's Atleast  Visually Cool for the Summer | Leisurebyte

 

Through My Window: Across the Sea ภาคนี้โดยรวมแล้ว องค์ประกอบต่างๆ ไม่ต่างจากหนังเรื่อง After มากนัก ค่อนข้างเป็นสูตรสำเร็จของหนังที่สร้างจากนิยาย Young Adult เริ่มต้นด้วยความหวาน ปนแซ่บ ฟินๆ มีความวัยรุ่นจ๋าแบบอันตรายนิดๆ ภาคต่อไปเพิ่มความดรามาเข้ามา จนเราแทบตั้งตัวไม่ทัน แต่ยังทำให้คนดูติดตามต่อไปได้ และดูได้แบบเพลินๆ โดยเฉพาะนักแสดงที่ดึงเสน่ห์ของตัวละครออกมาได้อย่างดี เคมีพระนาง รวมถึงคู่อื่นๆ ในเรื่องก็ยังดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือน่าลุ้นมากขึ้น ใครที่ตามมาจากภาคแรก ก็ไม่ควรพลาด ส่วนใครที่ชอบเรื่องแนว Fifty Shades of Grey หรือความสัมพันธ์แบบ toxic เบาๆ มีความแซ่บพอกรุบกริบ ก็ขอแนะนำกันเลย แต่อย่าเพิ่งเบื่อกลางทางนะ เพราะท้ายเรื่อง มีตัวอย่างภาคต่อไปแบบสั้นๆ รออยู่ คาดว่าน่าจะแซ่บไม่เบาเลยทีเดียว เพราะพระเอกจะกลับมาปีนหน้าต่างให้เห็นกันอีกครั้ง