ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ponniyin Selvan: Part Two | ปนนิยิน เซลวัน 2

Ponniyin Selvan: Part Two | ปนนิยิน เซลวัน 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Ponniyin Selvan: Part Two | ปนนิยิน เซลวัน 2

ชื่อภาพยนตร์ : Ponniyin Selvan: Part Two | ปนนิยิน เซลวัน 2
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mani Ratnam
บทภาพยนตร์ : Divya Prakash Dubey,  Jayamohan,  Kalki Krishnamoorthy
นักแสดง : Vikram,  Karthi,  Jayam Ravi
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ค.ศ. 968 มือสังหารปันยันมารวมตัวกันเพื่อทำลายราชวงศ์โจฬะ เจ้าชายโจฬะผู้ยิ่งใหญ่ต้องต่อสู้กับตระกูลปันยา ราชวงศ์รัชตระกุตาและศัตรูโจฬะคนอื่น ๆ ที่ร่วมมือกัน และยังมีข่าวลือเรื่องปนนิยิน เซลวันที่ตายในทะเล การทรยศของปาชูเวตตารายาร์ผู้ทรงอำนาจ และชะตากรรมอันน่าเศร้าของอดิทา คาริคานันที่มอบหัวใจให้กับนันทินีผู้อาฆาตพยาบาท

 

Ponniyin Selvan: Part Two' Review: Crams Too Much Into Two Parts - Variety

IMDB : tt22444570

คะแนน : 6.9

รับชม : 193 ครั้ง

เล่น : 78 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

เมื่อครั้งที่แล้วเราได้เห็นชื่อตัวละครของมหากาพย์มหากาพย์เรื่อง “Ponniyin Selvan” ของ Mani Ratnam เจ้าชายในชีวิตจริงที่จะขยายอาณาจักร Chola จากอินเดียใต้ไปจนถึงแม่น้ำคงคาทางตอนเหนือกำลังจมน้ำในขณะที่เขาข้ามจากลังกาไปยังอินเดีย ภาคที่สองที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นจะย้อนเวลากลับไปสองสามทศวรรษเพื่อมุ่งเน้นไปที่ตัวละครต่างๆ ก่อนที่จะย้อนกลับไปเพื่อเปิดเผยชะตากรรมของตัวละครชื่อ Jayam Ravi หรือที่รู้จักในชื่อ Arunmozhi Varman

“Ponniyin Selvan: ตอนที่สอง” เริ่มต้นด้วยการเติมเรื่องราวเบื้องหลังว่ามกุฎราชกุมาร Aditha Karikalan (วิกรม) พี่ชายของ Arunmozhi ตกหลุมรัก Nandini (Aishwariya Rai Bachchan) เด็กสาวกำพร้าที่อาศัยอยู่กับครอบครัวนักบวชที่วัดในท้องถิ่น ราชวงศ์ไม่เห็นด้วยที่เขาแต่งงานกับหญิงสาวที่ไม่รู้จักมาก่อน ดังนั้นเธอจึงถูกไล่ออก เรื่องราวดำเนินต่อไปเมื่อมีรายงานไปถึงเมืองว่าเจ้าชายองค์เล็กจมน้ำตาย

สำหรับภาคต่อซึ่งมีรายงานว่าถ่ายทำพร้อมกันกับภาคแรกในช่วงโควิด Ratnam และนักเขียนร่วมอย่าง Jaymohan และ Kumaravel ได้รับใบอนุญาตจำนวนมากจากหนังสือต้นฉบับของ Kalki Krishnamurthy ในขณะที่นวนิยายห้าเล่มที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Kalki หนังสือเล่มที่สองมีศูนย์กลางอยู่ที่ Nandini และตัวละครอีกสองตัว แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Poonguzhali (Aishwarya Lekshmi) และ Azwarkiadevan Nambi (Jayaram) กลับมารับบทบาทเดิมจากภาคแรก แต่ยังไม่มีอะไรให้ทำมากนัก

Watch: The trailer of Mani Ratnam's Ponniyin Selvan part 2 is out