ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

เกิดมาลุย | Born To Fight

เกิดมาลุย | Born To Fight
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังไทย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : เกิดมาลุย | Born To Fight

ชื่อภาพยนตร์ : เกิดมาลุย | Born To Fight
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Panna Rittikrai
บทภาพยนตร์ : Panna Rittikrai,  Morakat Kaewthanek,  Nontakorn Taweesuk
นักแสดง : Nappon Gomarachun,  Santisuk Promsiri,  Dan Chupong
วันที่ออกฉาย : 2004

 

 

เดี่ยว นายตำรวจหนุ่ม ซึ่งสูญเสียคู่หูไปในปฏิบัติการจับกุมราชายาเสพติด ได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดกับน้องสาวและเพื่อนๆ นักกีฬาทีมชาติ เพื่อนำสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นไปบริจาคเด็กๆ และชาวบ้านที่ยากไร้ แต่แล้วเหตุการณ์คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น เมื่อกลุ่มทหารป่าใช้กำลังบุกเข้ายึดหมู่บ้านที่เดี่ยวและพวกอยู่ พวกเขารวมถึงชาวบ้านทุกคนถูกจับเป็นตัวประกัน กลุ่มทหารป่าได้ยื่นข้อเสนอกับรัฐบาลให้ปล่อยราชายาเสพติดเพื่อแลกกับชีวิตของตัวประกันทั้งหมดภารกิจครั้งใหม่ของเดี่ยว และ เหล่านักกีฬาจะกลับมาร้อนระอุอีกครั้ง

 

เกิดมาลุย (Born to Fight)

IMDB : tt0428725

คะแนน : 6.3

รับชม : 1303 ครั้ง

เล่น : 557 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

งานบู๊กระหน่ำสไตล์เล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้สลิง แล้วก็โชว์ลีลาสตั้นท์กันแบบไม่อั้นครับ กับงานกำกับของ พี่พันนา ฤทธิไกร ยอดฝีมือคิวบู๊แถวหน้าของวงการ ที่ตามรอย องค์บาก มาติดๆ ผลที่ได้ก็คือเรื่องนี้ครับ เกิดมาลุย

พล็อตนั้นผูกอย่างง่ายๆ ครับ เหล่าตัวเอกที่นำโดย เดี่ยว (ชูพงษ์ ช่างปรุง) เดินทางไปยังชนบทที่กันดาร แล้วก็ต้องพบกับเหล่าผู้ก่อการร้ายที่ก่อการยึดหมู่บ้านพร้อมจับชาวบ้านเป็นตัวประกัน โดยแผนการของพวกมันก็คือ ต้องการให้รัฐบาลไทยปล่อยตัววายร้ายผู้ทรงอิทธิพล (นพพล โกมารชุน) ไม่เช่นนั้นพวกมันก็จะฆ่าตัวประกันทั้งหมด

เมื่อสถานการณ์บีบคั้นถึงที่สุด เดี่ยวกับพรรคพวกจึงต้องงัดลีลาบู๊ที่มีออกมาสู้กับพวกผู้ร้ายให้หมดสิ้น ก่อนที่แผนชั่วของมันจะสัมฤทธิ์ผล

 

เกิดมาลุย (Born to Fight)