ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Machine

The Machine
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : The Machine

ชื่อภาพยนตร์ : The Machine
แนว/ประเภท : Comedy,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Atencio
บทภาพยนตร์ : Bert Kreischer,  Kevin Biegel,  Scotty Landes
นักแสดง : Bert Kreischer,  Mark Hamill,  Jimmy Tatro
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

Bert Kreischer มีชื่อเสียงในฐานะนักแสดงตลกเดี่ยวที่รู้จักกันในนาม The Machine และในฉากที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา เขาได้เล่าถึงประสบการณ์จริงของเขากับนักเลงชาวรัสเซียขณะไปเที่ยวมหาวิทยาลัยที่ดื่มเหล้าจนเมา ตอนนี้ 23 ปีต่อมา การเดินทางครั้งนั้นกลับมาหลอกหลอนเขาในขณะที่เขาและพ่อที่ห่างเหินกัน (มาร์ค ฮามิลล์) ถูกกลุ่มคนร้ายลักพาตัวกลับไปรัสเซียเพื่อชดใช้สิ่งที่พวกเขาบอกว่าเขาทำ เบิร์ตและพ่อของเขาต้องย้อนรอยตัวตนในวัยเยาว์ของเขา (จิมมี่ แทตโตร) ร่วมกันท่ามกลางสงครามภายในครอบครัวอาชญากรที่ต่อต้านสังคม ขณะเดียวกันก็พยายามหาจุดร่วมในความสัมพันธ์ที่มักมีปัญหาของพวกเขา

Review: 'The Machine' (2023), starring Bert Kreischer, Mark Hamill, Jimmy  Tatro, Iva Babić, Stephanie Kurtzuba and Jess Gabor – CULTURE MIX

IMDB : tt11040844

คะแนน : 5.1

รับชม : 82 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

อดีตขี้เมาของเบิร์ตตามทันเขาเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เมื่อเขาและพ่อถูกลักพาตัวโดยคนที่เบิร์ตทำผิดเมื่อ 20 ปีก่อนขณะเมาในช่วงปิดเทอมที่ต่างประเทศในรัสเซีย

 

The Machine สร้างจากภาพยนตร์ตลกของ Bert Kreischer สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคย กิจวัตรของเขาบนเวที (อย่างน้อยก็จากแวบเดียวที่เห็นในการสร้างเรื่องราว) และที่นี่ในกล้องทำให้เควิน เจมส์ เวอร์ชั่นลามกอนาจาร ถ้ามันฟังดูยั่วเย้าและตลกขบขัน สำหรับพวกเราที่เหลือ มันเป็นสองชั่วโมงที่ยาวนาน

 

Bert Kreischer เล่นในเวอร์ชั่นของตัวเอง นักแสดงตลกชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นคนในครอบครัวติดเหล้าที่มีภรรยาและลูกสาวสองคน ผู้ได้รับความนิยมจากการเล่าเรื่องตลกขบขันเกี่ยวกับสมัยเรียนมหาวิทยาลัยที่เมามายในรัสเซียและพัวพันกับมาเฟีย โดยเพื่อนร่วมงานของเขาขโมยนาฬิกามรดกตกทอดจากเจ้าพ่ออาชญากรชาวรัสเซียบนรถไฟ การโจรกรรมครั้งนี้ยังไม่ถูกลืม เนื่องจากส่วนเกริ่นนำแสดงให้เห็นเจ้านาย 25 ปีต่อมา สูงอายุและใช้ออกซิเจนช่วยหายใจ ยิงปืนใส่ทีวี ออกอากาศรายการตลกของ Bert Kreischer ซึ่งให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

 

When will 'The Machine' starring Bert Kreischer be on Netflix? - What's on  Netflix