ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Who Invited Charlie? | ใครเชิญชาร์ลี?

Who Invited Charlie? | ใครเชิญชาร์ลี?
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Who Invited Charlie? | ใครเชิญชาร์ลี?

ชื่อภาพยนตร์ : Who Invited Charlie? | ใครเชิญชาร์ลี?
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Xavier Manrique
บทภาพยนตร์ : Nicholas Schutt
นักแสดง : Jordana Brewster,  Reid Scott,  Adam Pally
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ติดตามครอบครัวในนิวยอร์กซิตี้ที่ซ่อนตัวอยู่ในแฮมป์ตันส์ซึ่งฟองสบู่แตกเมื่อ ‘ชาร์ลี’ ผู้สูบบลัดดี้ แมรี่ จอมบลัดดี แมรี่ ที่นำความเจ็บปวดไปตลอดชีวิตที่อาจเยียวยาพวกเขาทั้งหมด Phil Schreiber ผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับตนเองซึ่งอาศัยอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ หนีไปที่แฮมป์ตันส์กับภรรยาและลูกชายของเขาในช่วงเริ่มต้นของการระบาดใหญ่ของโควิด-19 การทำให้สถานการณ์ที่เลวร้ายอยู่แล้วแย่ลงคือการมาถึงอย่างกะทันหันของชาร์ลี เพื่อนร่วมห้องสมัยเรียนมหาวิทยาลัยของฟิล ซึ่งเป็นแบบอย่างของฟอลสตัฟฟ์มากเกินไป ขณะที่ชาร์ลีพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ความลับต่างๆ ก็ถูกเปิดเผยซึ่งขู่ว่าจะก่ออันตรายมากกว่าไวรัสที่พวกเขาพยายามหลีกเลี่ยง

 

Who Invited Charlie?' First Look: Jordana Brewster in COVID Feature -  Variety

IMDB : tt16021872

คะแนน : 6

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

เรื่องราวของครอบครัวที่มีปัญหาซึ่งซ่อนตัวอยู่ในแฮมป์ตันส์ ซึ่งฟองสบู่แตกอย่างรวดเร็วเมื่อ "ชาร์ลี" ผู้สูบกัญชาในอดีตปรากฏตัวขึ้นโดยไม่ได้บอกกล่าว กับเขาด้วยความรักและอารมณ์ขันที่หนักหน่วง — นอกเหนือไปจากกัญชาที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด เป็นโปรเจกต์อินดี้เล็กๆ ที่สนุกสนาน ซึ่งเหล่าดาราต่างหลงใหลในโปรเจ็กต์นี้อย่างชัดเจน

 

ฟิล ชไรเบอร์ (สก็อตต์) เป็นผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์อิสระที่หลบหนีไปที่แฮมป์ตันส์กับภรรยา (บรูว์สเตอร์) และลูกชาย (ปีเตอร์ ดาเกอร์) ในช่วงเริ่มต้นของการระบาดใหญ่ที่กำลังดำเนินอยู่ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะหลบหนีออกจากเมือง เราได้เฝ้าดูในขณะที่เขามีเรื่องยุ่งๆ กับการเลิกรากับคู่รักที่เป็นความลับ ทะเลาะกับกลุ่มซานตาคลอส และบังเอิญเจอชาร์ลี (แพลลี่) เพื่อนร่วมห้องเก่าสมัยเรียนมหาวิทยาลัยของฟิลและผู้ดูแลบางคน ความลับที่ดำมืดที่สุดของเขา แล้วคุณจะไม่รู้หรือไงว่าชาร์ลีรีบใช้ความสามารถนี้ทำลายที่หลบภัยของครอบครัวของฟิลที่อยู่นอกเมือง ท้ายที่สุดแล้ว Phil พูดว่า "ฉันเป็นหนี้คุณ" หลังจากที่พวกเขาทำงานในนิวยอร์คก่อนหน้านี้ สิ่งที่ทำให้ฟิลแย่ลงไปอีก โรซี ภรรยาของเขาและแม็กซ์ ลูกชายกลับมารักชาร์ลี เมื่อเจ้าของบ้านสีสันสดใสทำตัวเหมือนอยู่บ้าน ความลับต่างๆ ก็ถูกเปิดเผยซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะทำให้สิ่งต่างๆ ซับซ้อน — โดยไม่เปิดเผยมากเกินไป อย่างไรก็ตาม ระหว่างทาง ชาร์ลีได้ผูกมิตรกับแม็กซ์และช่วยให้เขารู้จักเพื่อนสมัยมัธยมปลายผ่านโซเชียลมีเดียและอื่นๆ

Who Invited Charlie?' First Look: Jordana Brewster in COVID Feature -  Variety