ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kandahar | กันดะฮาร์

Kandahar | กันดะฮาร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังใหม่ชนโรง

เรื่องย่อ : Kandahar | กันดะฮาร์

ชื่อภาพยนตร์ : Kandahar | กันดะฮาร์
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ric Roman Waugh
บทภาพยนตร์ : Mitchell LaFortune
นักแสดง : Tom Rhys Harries,  Farhad Bagheri,  Gerard Butler
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังจากที่ภารกิจของเขาถูกเปิดโปง สายลับซีไอเอจึงต้องต่อสู้เพื่อหลบหนีออกจากเขตแดนของศัตรูในอัฟกานิสถานร่วมกับล่ามชาวอัฟกันของเขา เพื่อไปยังจุดถอนตัวในกันดะฮาร์ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็หมายถึงการที่เขาต้องหลบหนีจากกองทหารของศัตรูและสายลับต่างชาติที่ถูกมอบหมายให้ตามล่าพวกเขา

 

Kandahar' review: Too much story can't stop Gerard Butler - Los Angeles  Times

IMDB : tt5761544

คะแนน : 5.2

รับชม : 894 ครั้ง

เล่น : 345 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เจอราร์ด บัตเลอร์รับบทเป็นทอม แฮร์ริส เจ้าหน้าที่ซีไอเอนอกเครื่องแบบ สวมรอยเป็นคนงานก่อสร้างในอิหร่านร่วมกับหุ้นส่วนภาคสนามของเขา โอลิเวอร์ อัลท์แมน (ทอม ริส แฮร์รีส์) โดยอ้างว่าพวกเขากำลังทำงานเพื่อเพิ่มสัญญาณอินเทอร์เน็ต แต่กำลังหาทางปิดปฏิบัติการอาวุธนิวเคลียร์ของประเทศจากระยะไกล . ภารกิจนั้นประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยพาทอมไปทำงานอื่นในอัฟกานิสถานที่เขาไม่ต้องการทำ แต่รีบพิจารณาใหม่โดยพิจารณาจากจำนวนเงินที่หัวหน้าของเขา (ทราวิส ฟิมเมล) ส่งให้เขา เมื่อพิจารณาว่าลูกสาวของเขากำลังจะจบการศึกษาระดับมัธยมปลายแล้ว มันเป็นเงินที่มีค่า แม้ว่าครอบครัวของเขาส่วนใหญ่จะต้องการให้เขากลับมาเป็นชิ้นเดียวสำหรับกิจกรรมพิเศษก็ตาม

 

ในที่สุด ทอมก็ร่วมมือกับโม (นาวิด เนกาห์บัน) นักแปลจากรัฐที่กลับมาอัฟกานิสถานเพื่อปฏิบัติภารกิจเพื่อโศกเศร้ากับลูกชายที่เสียชีวิตของเขาและตามหาน้องสาวที่เขาทิ้งไว้เบื้องหลัง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเรื่องราวที่คุ้นเคย (I've ลืมนับจำนวนภาพยนตร์เจอราร์ด บัตเลอร์ที่ฉันเคยดู นับประสาอะไรกับหนังแอคชั่นที่ท่อนฮุกเรียบง่ายพอๆ กับการหวังว่าฮีโร่จะได้กลับบ้านไปหาครอบครัว) ภายในบางสิ่งที่ซับซ้อนมากขึ้นและเรียกร้องความซับซ้อนมากขึ้น

 

Kandahar' Review: Gerard Butler CIA Thriller, Déjà Vu All Over Again – The  Hollywood Reporter