ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Three Burials of Melquiades Estrada | พลิกปมฆ่า ผ่าคดีสังหาร

The Three Burials of Melquiades Estrada | พลิกปมฆ่า ผ่าคดีสังหาร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Three Burials of Melquiades Estrada | พลิกปมฆ่า ผ่าคดีสังหาร

ชื่อภาพยนตร์ : The Three Burials of Melquiades Estrada | พลิกปมฆ่า ผ่าคดีสังหาร
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tommy Lee Jones
บทภาพยนตร์ : Guillermo Arriaga
นักแสดง : Tommy Lee Jones,  Barry Pepper,  Dwight Yoakam
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ชายแดนเทกซัส ไมค์ นอร์ตัน (แบร์รี่ เปปเปอร์) ฆ่าและฝังศพเพื่อนและมือฟาร์มปศุสัตว์อย่างผิดวิธี พีท เพอร์กินส์ (ทอมมี่ ลี โจนส์) ทำให้เขานึกถึงคำสัญญาที่เขาทำไว้ว่าจะฝังศพเพื่อนของเขา เมลกิอาเดส เอสตราด้า (จูลิโอ ซีซาร์ เซดิลโล) ในเมืองบ้านเกิดของเขาในเม็กซิโก เขาลักพาตัวนอร์ตันและขุดศพของเอสตราด้า และกองคาราวานประหลาดก็ออกเดินทางบนหลังม้าไปยังเม็กซิโก ขณะที่ร่างของเอสตราด้าเริ่มเน่าเปื่อย นอร์ตันก็เริ่มคลี่คลาย แต่เพอร์กินส์ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำตามคำปฏิญาณของเขา

 

The Three Burials of Melquiades Estrada movie review (2006) | Roger Ebert

IMDB : tt0419294

คะแนน : 7.1

รับชม : 99 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

The Three Burials of Melquiades Estrada ใช้ฉากพรมแดนสหรัฐอเมริกา-เม็กซิโกทางตะวันตกของเท็กซัส เปิดเรื่องด้วยการพบศพชายชาวเม็กซิกันที่ถูกฆ่าแล้วฝังซ่อนไว้ไม่ลึกจนหมาป่าคุ้ยกิน เขาคือ เมลกีอาเดส เอสตราด้า (ฮูลิโอ ซีดิลโย) ชาวเม็กซิกันลักลอบเข้าเมือง หรือที่เรียกว่าพวก “หลังเปียก”

พีท (ทอมมี่ ลี โจนส์) เพื่อนสนิทของเมลกีอาเดส คอยสอบถามถึงความคืบหน้าของคดี แต่ไม่มีใครใส่ใจ โดยอ้างเหตุผลว่าผู้ตายเป็นแค่พวกต่างด้าว แม้พีทจะสืบจนรู้ว่าอาวุธที่สังหารเพื่อนคือปืนประจำตัวของพวกหน่วยตรวจคนเข้าเมือง แต่นายอำเภอกลับจัดการฝังศพมาร์กีอาเดสอย่างไม่ยินดียินร้าย

กระทั่ง เรเชล (เมลิสสา ลีโอ) สาวร้านอาหารซึ่งเคยมีสัมพันธ์กับพีทได้ยินนายอำเภอกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองคุยกันว่า ไมค์ นอร์ตัน (แบร์รี่ เป๊ปเปอร์) เป็นคนฆ่าเมลกีอาเดส เธอจึงนำเรื่องนี้ไปบอกพีท

นอร์ตันย้ายมาเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองที่นี่ไม่นาน เขาเป็นคนหนุ่มจิตใจเย็นชา หมกมุ่นทางเพศ มีหน้าที่ประจำคือเฝ้าและตรวจตราพื้นที่ที่ชาวเม็กซิกันมักจะหลบหนีเข้ามา และพร้อมจะทำร้ายคนเหล่านั้นหากคิดหลบหนี ขณะที่ภรรยา ลู แอนน์ (แจนนิวเอรี่ โจนส์) นอกจากจะเบื่อหน่ายเมืองชายแดนที่ไม่มีอะไรให้ทำแล้ว ยังได้รับการปฏิบัติจากสามีไม่ต่างจากคนรับใช้และวัตถุทางเพศ

พีทบุกเข้าไปจับตัวไมค์ถึงบ้าน เขาบังคับให้ไมค์ขุดศพเมลกีอาเดสขึ้นมา ก่อนที่ชาย 2 คน ร่างไร้ชีวิต 1 ร่าง และม้า 4 ตัว จะออกเดินทางมุ่งหน้าสู่เม็กซิโก ตามคำสัญญาที่พีทให้ไว้กับเมลกีอาเดสว่าถ้าเมลกีอาเดสตายต้องพากลับไปฝังยังบ้านเกิด

ระหว่างการเดินทางพีทต้องเจอปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นไมค์ที่คิดหลบหนี หน่วยตรวจคนเข้าเมืองที่ออกตามล่า แล้วยังสภาพศพที่ย่ำแย่ลงและถูกมดกัดกิน กว่าจะถึงปลายทางซึ่งไม่แน่ว่าจะใช่จุดหมายที่แท้จริงหรือไม่

 

The Three Burials of Melquiades Estrada - Reeling Reviews