ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The People That Time Forgot | ผจญภัยโลกหลงยุค

The People That Time Forgot | ผจญภัยโลกหลงยุค
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : The People That Time Forgot | ผจญภัยโลกหลงยุค

ชื่อภาพยนตร์ : The People That Time Forgot | ผจญภัยโลกหลงยุค
แนว/ประเภท : Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kevin Connor
บทภาพยนตร์ : Edgar Rice Burroughs,  Patrick Tilley
นักแสดง : Patrick Wayne,  Doug McClure,  Sarah Douglas
วันที่ออกฉาย : 1977

 

 

เมื่อพบข้อความจากนักสำรวจที่สาบสูญ โบเวน ไทเลอร์ (ดั๊ก แมคเคลอร์) ซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับโลกยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่ใจกลางอาร์คติกเซอร์เคิล เบน แมคไบรด์ (แพทริก เวย์น) เพื่อนนักผจญภัยก็ได้รับหนังสือพิมพ์เพื่อสนับสนุนการค้นหา การค้นหานำแมคไบรด์ไปยังโอเอซิสเขตร้อนที่ไทเลอร์เขียนถึง เกาะคาโปรนา ที่ซึ่งเขาได้พบกับสาวถ้ำสุดซ่าชื่อ เอเจอร์ (ดาน่า กิลเลสปี) เธออธิบายว่าไทเลอร์ถูกลักพาตัวโดยเผ่านักรบที่เรียกว่าพญานาค ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ McBride ที่จะช่วยเหลือเขา

 

Silver Scenes - A Blog for Classic Film Lovers: The People That Time Forgot  ( 1977 )

 

IMDB : tt0076535

คะแนน : 5.5

รับชม : 106 ครั้ง

เล่น : 40 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

พันตรีเบน แมคไบรด์ (แพทริก เวย์น) เดินทางสู่ทวีปน้ำแข็งที่ได้รับทุนสนับสนุนจากลอนดอน ไทมส์ ซึ่งอธิบายไว้ในข้อความในขวดจากเพื่อนที่ดีของเขา โบเวน ไทเลอร์ (ดั๊ก แมคเคลอร์) ไทเลอร์หายตัวไปหลายปี แต่เบ็นก็ยังไม่ล้มเลิกความคิดที่ว่าเพื่อนร่วมงานของเขายังมีชีวิตอยู่ เริ่มต้นจากเรือ Polar Queen ก่อนย้ายไปเครื่องบิน ภารกิจสอดแนมเหนือกำแพงน้ำแข็งแอนตาร์กติกประกอบด้วยศาสตราจารย์นักบรรพชีวินวิทยาชาวอังกฤษ ศาสตราจารย์เอ็ดวิน นอร์โฟล์ค (ธอร์ลีย์ วอลเตอร์ส) นักข่าวหนังสือพิมพ์ชาร์ลอตต์ (ซาราห์ ดักลาส ซึ่งมีทรงผมคล้ายกับเจ้าหญิงเลอาโดยบังเอิญ) และกองทัพ มือปืนคู่หูโฮแกน (เชน ริมเมอร์ พยายามทำตัวตลกโล่งอก)

 

ระหว่างการบินผ่านครั้งแรก ซึ่งอยู่นอกระยะฐานทัพเรือของพวกเขา พวกเขาถูกโจมตีโดยเทอโรแดกทิลและถูกบังคับให้ลงจอด ทิวทัศน์เปลี่ยนไปอย่างกะทันหันเป็นแนวทะเลทรายที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีและดินสีน้ำตาล เมื่อโฮแกนพูดถึงการหยุดทำงาน 3-4 วันเพื่อซ่อมเครื่องบิน เบ็น ชาร์ลี และนอร์ฟอล์คเดินทางข้ามภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์เพื่อตามหาโบเวน สิ่งที่พวกเขายังต้องเผชิญก็คือ Ajor สาวถ้ำอกโตที่เปียกเหงื่อและเหงื่อแตก (ดาน่า กิลเลสปี) ที่สามารถพูดภาษาอังกฤษแตกๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยรู้จักไทเลอร์มาประมาณสองปีก่อนที่เผ่าก่อนประวัติศาสตร์ที่พวกเขาเข้าร่วมจะถูกสังหารโดยเผ่าอนารยชนยุคหินที่ก้าวหน้ากว่า คนสุดท้ายของเธอ Ajor ตกลงที่จะพาทีมค้นหาไปยังสถานที่สุดท้ายที่ Tyler ถูกพบระหว่างการจู่โจม นั่นคือ Mountain of the Skulls ที่ซึ่งเทพเจ้าแห่งภูเขาไฟผู้น่าเกรงขามขึ้นครองอำนาจสูงสุด

 

The People That Time Forgot (1977) | MUBI