ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Extraction 2 | คนระห่ำภารกิจเดือด 2

Extraction 2 | คนระห่ำภารกิจเดือด 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Extraction 2 | คนระห่ำภารกิจเดือด 2

ชื่อภาพยนตร์ : Extraction 2 | คนระห่ำภารกิจเดือด 2
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sam Hargrave
บทภาพยนตร์ : Joe Russo,  Ande Parks,  Anthony Russo
นักแสดง : Chris Hemsworth,  Golshifteh Farahani,  Adam Bessa
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

คริส เฮมส์เวิร์ธกลับมารับบทไทเลอร์ เรคใน "คนระห่ำภารกิจเดือด (EXTRACTION) 2" ภาคต่อของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ชื่อเดียวกันจาก Netflix หลังจากเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากเหตุการณ์ในภาคแรก เรคกลับมาเป็นทหารรับจ้างลับของออสเตรเลียอีกครั้ง โดยได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจเสี่ยงตายอีกหนึ่งภารกิจ นั่นก็คือ การช่วยเหลือครอบครัวที่ถูกทารุณของแก๊งอันธพาลชาวจอร์เจียสุดโหดเหี้ยมจากคุกที่คุมขังไว้ คริสกลับมาทำงานร่วมกับผู้กำกับ แซม ฮาร์เกรฟอีกครั้ง โดยมีโจและแอนโธนี รุสโซจาก AGBO เป็นผู้สร้าง และมีโจ รุสโซเป็นผู้เขียนบท โกล์ชิฟเตห์ ฟาราฮานีกลับมารับบทเดิมในภาพยนตร์ภาคแรก ร่วมด้วยอดัม เบสซา, โอลก้า เคอไรเลนโก, ดาเนียล แบร์นฮาร์ดท์ และทินาทิน ดาลากิชวิลี

 

Should You Watch 'Extraction 2' on Netflix? Review of Chris Hemworth's  Return - What's on Netflix

IMDB : tt12263384

คะแนน : 6.1

รับชม : 1398 ครั้ง

เล่น : 812 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หลังจากภาคแรกในปี 2020 ที่เป็นผลงานกำกับครั้งแรกของผู้กำกับ แซม ฮาร์เกรฟ (Sam Hargrave) ผ่านมา 3 ปี ฮาร์เกรฟก็ยังไม่ได้มีผลงานเรื่องอื่นเลยราวกับ ‘Extraction 2’ ได้รวมความสนใจทั้งหมดในชีวิตของเขาเอาไว้ ด้วยความทะเยอทะยานที่มากกว่าเดิมทั้งจำนวนทีมงาน ฉากลองเทคกว่า 20 นาที ออกกองถ่ายทำใน 3 ประเทศด้วยสเกลขนาดใหญ่ตั้งแต่คุก รางรถไฟ ไปจนถึงตึกระฟ้า

 

สำหรับภาคนี้ก็คงพูดได้ว่าเป็นหนังที่ดูเพลินสนุกระทึกใจแบบยาว ๆ ลื่น ๆ ตื่นตาได้เยี่ยมอย่างเคย แต่ก็ยังเต็มไปด้วยความธรรมดาหลายอย่างที่สอดแทรกมาทำลายภาพรวมของหนังให้ไปไม่สุดความสนุกสุดยอดอย่างที่ควรเป็น อย่างไรก็ตามหากมองว่ามันเป็นหนังที่ปูพื้นเพื่อสร้างจักรวาลของตัวเอง ก็ต้องถือว่าทั้งในส่วนบทและการคิดความหมายของฉากแอ็กชันแต่ละฉากนั้น ทำได้น่าสนใจและพอเห็นอนาคตที่สดใสของแฟรนไชส์นี้ได้อยู่ไม่น้อย

 

Extraction 2 gets a 2023 release window on Netflix - Xfire