ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Flash | เดอะ แฟลช

The Flash | เดอะ แฟลช
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแฟนตาซี , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Flash | เดอะ แฟลช

ชื่อภาพยนตร์ : The Flash | เดอะ แฟลช
แนว/ประเภท : Action, Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Andy Muschietti
บทภาพยนตร์ : Christina Hodson,  Joby Harold
นักแสดง : Sasha Calle,  Ben Affleck,  Ezra Miller
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อ แบร์รี่ ใช้พลังวิเศษของเขาเดินทางย้อนเวลาหวังกลับไปเปลี่ยนสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต แต่การความตั้งใจที่อยากช่วยชีวิตครอบครัวของเขาเอาไว้กลับทำให้อนาคตเปลี่ยนไป แถม แบร์รี่ ยังต้องติดอยู่ในช่วงเวลาที่ นายพลซ็อด กลับมาคุกคามพร้อมทำลายล้างโลกใบนี้ แต่ไม่มีซูเปอร์ฮีโร่คอยอยู่กอบกู้และปกป้องมนุษยชาติเลยสักคน ยกเว้นแต่ว่า แบร์รี่ จะสามารถเกลี้ยกล่อมให้ แบทแมน ก้าวออกมาจากชีวิตเกษียณ พร้อมช่วยเหลือชาวคริปโตเนียนออกมาจากการถูกคุมขัง แม้จะไม่ใช่คนที่เขาตั้งใจตามหาก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว เพื่อช่วยเหลือมิติโลกที่เขาเดินทางมาและหาทางกลับไปยังโลกอนาคต แบร์รี่ รู้ดีว่าเขาเองก็ต้องลงสนามในครั้งนี้เพื่อชีวิตของตัวเอง แต่การเสียสละอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้จะเพียงพอสำหรับการรีเซ็ตจักรวาลใหม่หรือไม่?

 

The Flash' Review: Ezra Miller on a Bender of High Anxiety - Variety

IMDB : tt0439572

คะแนน : 6.6

รับชม : 12743 ครั้ง

เล่น : 5706 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ถ้าหากคุณเป็นแฟน ๆ ตัวละครฮีโร่หรือดีซี The Flash น่าจะเป็นหนังที่เพลิดเพลินได้ดีสำหรับคุณในระดับหนึ่งเลย แต่หากว่าใครที่ไม่ได้มีพื้นฐานหรือเพิ่งมานั่งทำความรู้จัก ณ ตอนนี้ ก็อาจจะมีบางมุมที่รู้สึกเอะใจและยังไม่เข้าใจกับทฤษฎีด้าน ๆ เกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลา และข้ามพหุจักรวาล ที่ยังไม่ค่อยได้รับการอธิบายที่เคลียร์สักเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่จุดที่มาบั่นทอนความสนุกของตัวเองอะไรเท่าไหร่นัก

 

และแน่นอนว่า “เอซรา มิลเลอร์” ก็คือตัวแบกหนังเรื่องนี้เอาไว้ได้อย่างเพอร์เฟค ในแง่นักแสดงนั้น เขาก็คือหนึ่งในนักแสดงที่เต็มไปด้วยฝีมืออันเหลือหลาย เขาสร้าง แฟลช ออกมาในรูปแบบที่แฟน ๆ จะชอบใจ พร้อมกับมอบการแสดงที่ค่อนข้างกินใจและท้าทายตัวเองอยู่ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมงเศษ ๆ ของหนังเรื่องนี้ ไม่ว่ายังไง แฟลช ก็ยังเหมาะที่จะเป็นเขามารับบทนี้อยู่

 

ดังนั้น The Flash ก็ถือว่าเป็นที่ยังมอบความบันเทิงชั้นดีได้ดีจากฝั่งดีซี หนังอาจจะดีกว่าเรื่องก่อนหน้านี้ขึ้นมาหน่อย แต่ยังไม่ถึงขั้นสมบูรณ์แบบทุกองค์ประกอบอะไร หนังยังคงมีกลิ่นอายและลายเส้นสไตล์ดีซีอยู่ชัด พล็อตที่ค่อนข้างสนุกแต่ก็ยังลำดับไล่เรียงเรื่องราวไปได้ยังสุดทางเท่าไหร่นัก แม้นักแสดงจะช่วยประคอบหนังเอาไว้ได้มากไม่น้อย แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เรากลับพบว่ามันก็ยังวนเวียนอยู่ในอ่างเดิม ๆ ที่ยังพอดูได้เพลิน ๆ แต่กลับยังไม่ได้มีอะไรให้น่าจดจำได้ขนาดนั้น 

 

The Flash' (2023) - Everything You Need To Know Before Watching The Film |  Film Fugitives