ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sword Art Online: Progressive - Scherzo of Deep Night | ซอร์ด อาร์ต ออนไลน์ โปรเกรสซีฟ เดอะมูฟวี่ : สแกรโซแห่งสนธยาโศก

Sword Art Online: Progressive - Scherzo of Deep Night | ซอร์ด อาร์ต ออนไลน์ โปรเกรสซีฟ เดอะมูฟวี่  : สแกรโซแห่งสนธยาโศก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังแอนนิเมชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังใหม่ชนโรง

เรื่องย่อ : Sword Art Online: Progressive - Scherzo of Deep Night | ซอร์ด อาร์ต ออนไลน์ โปรเกรสซีฟ เดอะมูฟวี่ : สแกรโซแห่งสนธยาโศก

ชื่อภาพยนตร์ : Sword Art Online: Progressive - Scherzo of Deep Night
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ayako Kouno
บทภาพยนตร์ : Reki Kawahara
นักแสดง : Haruka Tomatsu,  Yoshitsugu Matsuoka,  Shiori Izawa
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ผ่านไปแล้วสองเดือนที่ผู้เล่นยังคงติดอยู่ในเกมแห่งความตาย Sword Art Online คิริโตะและอาสึนะยังคงเป็นแนวหน้าในการต่อสู้เพื่อเคลียเกม พวกเขาได้ไปถึงชั้นที่ 5 ของ Aincrad ซึ่งมีฉากเป็นซากปรักหักพังที่เหมือนเขาวงกต ทั้งสองคนสนุกสนานไปกับการค้นหาและเก็บสมบัติที่มีอยู่ทั่วทั้งชั้น แต่เมื่อกลับมาถึงชั้นที่ 4 เวลาในการทำภารกิจของ “เอลฟ์ลอร์ดโยฟิลิส” ก็ได้เริ่มต้นขึ้น สิ่งที่อาสึนะไม่อยากให้เกิดขึ้นได้เกิดขึ้นแล้ว ท่ามกลางความโกลาหล พวกเขาต้องเผชิญกับการต่อสู้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

Detail Menarik yang Bisa Ditemukan di Anime Movie Sword Art Online  Progressive Scherzo of Deep Night - Gora Juara

IMDB : tt15830702

คะแนน : 7.7

รับชม : 1009 ครั้ง

เล่น : 405 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ด้วยความที่ SAO Progressive : Scherzo of Deep Night เป็นภาคที่ 2 ของตระกูล Progressive ซึ่งอ้างอิงเนื้อหาบางส่วนมาจากภาคหลัก ทำให้ในภาคนี้ไม่มีการย้อนความใด ๆ และดำเนินเรื่องไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ถ้าใครจะมาดู SAO เป็นครั้งแรก ขอแนะนำให้ดูภาค Aria of a Starless Night มาก่อนจะดีกว่า เพราะจะได้ซึมซับกับเนื้อหาที่หนังได้วางเอาไว้ และทำให้อินกับเรื่องราวบางส่วนได้มากขึ้น 

 

ด้านงานภาพของ SAO ก็ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานของ A-1 Picture ซึ่งผลิตออกมาได้อย่างสวยงามตั้งแต่สมัยก่อน แม้จะมีฉากที่เผาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่รู้สึกกวนตาแต่อย่างใด โดยภาคนี้ก็ยังอัดแน่นไปด้วย CG และฉากแอ็กชันสุดอลังการ ผสมผสานด้วยเพลงสกอร์ที่บิวต์กันให้ฮึกเหิม เรียกได้ว่าดูกันเพลิน ๆ จนจบเรื่องแบบไม่รู้ตัวเลย

 

โดยรวม Sword Art Online Progressive : Scherzo of Deep Night เป็นภาคต่อที่แฟน SAO ควรดูเพื่อไปรำลึกเรื่องราว และอินไปกับเนื้อหาที่ภาคหลักไม่ได้เล่า หนังสอบผ่านในแง่ของความสนุกที่สามารถดูได้เพลิน ๆ แม้จะมีจุดที่น่าเบื่อบ้าง แต่งานภาพกับสกอร์ก็ช่วยให้เราอินไปได้จนจบ ซึ่งหนังก็มีข้อสังเกตที่เนื้อเรื่องไม่ได้มีจุดพีกเท่าที่ควร ทำให้พอเราดูจบก็เหมือนดูอนิเมะตอนนึงที่นำมาขยายเป็นหนัง ไม่ได้มีความน่าจดจำเท่าไหร่ 

 

Explained: Is Sword Art Online -Progressive- Scherzo of Deep Night Canon?