ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ride On | ควบสู้ฟัด

Ride On | ควบสู้ฟัด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังใหม่ชนโรง , หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Ride On | ควบสู้ฟัด

ชื่อภาพยนตร์ : Ride On | ควบสู้ฟัด
แนว/ประเภท : Drama, Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Larry Yang
บทภาพยนตร์ : Larry Yang
นักแสดง : Jackie Chan,  Haocun Liu,  Kevin Guo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวของ "เหล่าหลัว" (แจ็คกี้ ชาน) อดีตสตันท์แมนผู้ที่ตอนนี้มีปัญหาทางการเงินเขาแทบไม่มีเงินเลี้ยงตัวเองแต่ยังต้องดูแลเจ้า “กระต่ายแดง” ซึ่งเป็นม้าสตันท์ที่แสนรักคู่ใจ แม้ว่าจะมีคนบอกให้เหล่าหลัวขายม้าเพื่อเอาเงินมาจ่ายหนี้แต่ เหล่าหลัวไม่ยอมและตัดสินใจบากหน้าไปขอความช่วยเหลือจากลูกสาว ที่ห่างเหินกันไปนาน กับแฟนหนุ่มของลูกซึ่งเป็นทหนาย แต่ระหว่างนั้น เหล่าหลัวและเจ้ากระต่ายแดงกลายเป็นกระแสไวรัลในออนไลน์เพราะคลิปการต่อสู้กับนักทวงหนี้ถูกเอาไปเผยแพร่ ทำให้เหล่าหลัวได้รับโอกาสครั้งที่ 2 ที่จะกลับมาทำงานอีกครั้ง แต่เขาต้องเลือกว่าจะทิ้งความสัมพันธ์ของครอบครัวที่กำลังกลับมาดีขึ้นไปอีกหรือไม่

 

Film legend Jackie Chan brings own stunt experiences to new movie 'Ride On'  - The Official Shanghai Travel Website - Meet-in-Shanghai.net

IMDB : tt15430628

คะแนน : 6.9

รับชม : 2738 ครั้ง

เล่น : 1381 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวในหนังสะท้อนถึงชีวิตและจิตวิญญาณของสตันท์แมนคนหนึ่งที่อยู่ในวงการมานาน จากการรับบทตัวประกอบไร้ตัวตน ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพ ช่วงที่รุ่งเรืองที่สุดในการทำงาน และหวนกลับคืนสู่สามัญอีกครั้งในช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์มีเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ามาช่วยในการถ่ายทำ จนดูเหมือนการ “เล่นจริง เจ็บจริง” กลายเป็นของเก่าไปแล้ว

 

ขณะเดียวกันชีวิตครอบครัวก็ไม่ได้สวยหรู เพราะการทุ่มเทให้กับงานก็ส่งผลกระทบตามมามากมาย จนทำให้ความสัมพันธ์กับคนข้างหลังถึงจุดแตกหัก แล้วเมื่อชีวิตมาถึงจุดเปลี่ยนอีกครั้งคุณจะเลือกอะไร ระหว่างโอกาสที่จะพาไปสู่ความยิ่งใหญ่อย่างที่เคยคาดหวังไว้ หรือเลือกกลับมาหาครอบครัวที่รักที่สุดแต่ไม่เคยได้แสดงออกไปอย่างเหมาะสม

หนังมีจังหวะสนุก จังหวะฮา มาตัดบรรยากาศดราม่าเป็นช่วง ๆ แต่ซีนอารมณ์หนัก ๆ ก็มีเยอะ โดยเฉพาะช่วงท้ายเรื่องที่บิลด์ได้สุดมาก ใครต่อมน้ำตาตื้น อ่อนไหวกับปมพ่อลูกหรือปมเกี่ยวกับสัตว์น่าจะมีน้ำตาซึมกันง่าย ๆ (น้องม้าน่ารักและแสดงเก่งมาก ทำเอาคนดูใจเหลวกันไปเลย)

 

อีกหนึ่งความพิเศษของ ‘Ride On ควบสู้ฟัด’ ที่แฟนเฉินหลงและคนรักหนังจีนไม่ควรพลาดก็คือ หนังเรื่องนี้สร้างเพื่อคารวะผลงานในอดีตของเฉินหลง รวมถึงเพื่อนำเสนอและส่งต่อความสำคัญของอาชีพสตันท์แมนซึ่งเป็นหนึ่งในอาชีพสำคัญที่ขาดไม่ได้ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์

 

Berpetualangan Bersama Jackie Chan di Film 'Ride On' - TIX ID