ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

You Do You | เธอเป็นเธอ ฉันเป็นฉัน

You Do You  | เธอเป็นเธอ ฉันเป็นฉัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : You Do You | เธอเป็นเธอ ฉันเป็นฉัน

ชื่อภาพยนตร์ : You Do You  | เธอเป็นเธอ ฉันเป็นฉัน
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Cemal Alpan
บทภาพยนตร์ : Ceylan Naz Baycan
นักแสดง : Ahsen Eroglu,  Ozan Dolunay,  Zuhal Olcay
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ผู้หญิงคนนั้นอายุ 24 ปี Merve เธอเป็นเด็กที่ดุร้าย คนธรรมดาที่ไม่มีงานทำ มีความคิดที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับโลกใบนี้ และคร่ำครวญถึงแม่ของเธอที่ไม่เข้มแข็งพอที่จะหย่ากับพ่อของเธอ เธอเกลียดระบบทุนนิยมและต้องการ "ยึดติดกับผู้ชาย" นอกจากนี้ เธอยังมีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะเป็นแฟชั่นไอคอน ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่าเธอไม่อยากทำงานหนักขนาดนั้น โอ้ และเธอยังสร้างโปรไฟล์โซเชียลมีเดียของเธอด้วย

เมื่อแม่ของเธอได้รับหนังสือแจ้งการไล่ออก โลกของเมิร์ฟก็ถึงกาลอวสาน เพราะเธอจะต้องออกไปหางานทำ โอ้มนุษย์เอ๋ย! หลังจากเชิดหน้าชูตาในตำแหน่งระดับเริ่มต้นต่างๆ กัน เธอก็มีโอกาสได้พบกับนายแบบชื่อดัง Anil Gürman นักธุรกิจที่เป็นเจ้าของบริษัทของตัวเองและดูเหมือนจะมีบางอย่างให้ Merve

 

เมิร์ฟเสนอไอเดียสำหรับแอปใหม่ชื่อโซลเมทกับเพื่อนๆ ของเธอ และอนิลตกลงที่จะดูแลพวกเขา สำหรับ Merve เธอได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้ทำงานให้กับบริษัทแฟชั่นเอง มีเพียง Anil เท่านั้นที่มีแผนการของเขาเองที่จะทำให้เธอกลายเป็นน้ำแข็ง เนื่องจากอดีตอันดำมืด เขาจะควบคุมอารมณ์ได้อย่างไร? และความรักต้องห้ามจะเบ่งบานหรือไม่?

 

Merve Kült - Film (2023) - MYmovies.it

IMDB : tt19121700

คะแนน : 8

รับชม : 185 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

You Do You เป็นละครโรแมนติกของตุรกีที่ผสมผสานความรักต้องห้าม ค่านิยมของ Gen Z และความขบขันที่ทำลายกำแพงที่สี่ซึ่งคล้ายกับ Ally McBeal น่าเสียดายที่มันค่อนข้างไร้สาระและน่าจดจำ ที่เลวร้ายที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้มีบทเรียนทางศีลธรรมอันน่าสะพรึงกลัวอยู่บ้าง และมันโน้มเอียงไปสู่แบบแผนของมันอย่างหนักจนคุณจะต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อหนุนหลังคนเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเอกที่มีน้ำมูกและเอาแต่ใจของเรา ซึ่งใช้เวลานานมากในการเป็น ถูกใจครึ่งหนึ่ง

 

Netflix Türkiye'nin yeni filmi Merve Kült'ten resmî fragman yayınlandı