ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Ladder 49 (2004) หน่วยระห่ำสู้ไฟนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ladder 49 (2004) หน่วยระห่ำสู้ไฟนรก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Ladder 49 (2004) หน่วยระห่ำสู้ไฟนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ladder 49 (2004) หน่วยระห่ำสู้ไฟนรก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Ladder 49 (2004) หน่วยระห่ำสู้ไฟนรก
เรื่องดับเพลิงแจ็คมอร์ริสัน ( Joaquin Phoenix ) ช่วยชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งในขนาดใหญ่สี่สัญญาณเตือนไฟไหม้ใน 20 เรื่องข้าวคอนกรีตลิฟท์ / คลังสินค้าในแคนตันย่านริมน้ำของบัลติมอร์รัฐแมรี่แลนด์ อย่างไรก็ตามข้าวที่ถูกเก็บไว้ในโกดังระเบิดทำให้แจ็คตกลงไปในหลาย ๆ ชั้นแล้วหักขา ภาพยนตร์ดังต่อไปนี้เป็นความพยายามของชายอีกคนในหน่วยของเขา บริษัท บันได 49 นำโดยคำสั่งของรองหัวหน้าไมค์เคนเนดี้ ( จอห์นทราโวต้า ) ที่ปรึกษาของแจ็คเพื่อช่วยเหลือเขาในขณะที่มอร์ริสันพยายามเข้าถึงพื้นที่ปลอดภัย สลับกับความพยายามช่วยเหลือในปัจจุบันเป็นชุดของเหตุการณ์ย้อนหลังแสดงให้เห็นว่าแจ็คเข้าร่วมแผนกดับเพลิงการพบกันครั้งแรกของเขา (ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต) กับผู้หญิงที่ในที่สุดจะกลายเป็นภรรยาของเขา ( Jacinda Barrett ) ความสัมพันธ์ของเขากับลูก ๆ ของเขาและพันธบัตรที่เขาก่อตัวรวมถึงการทดลองและความยากลำบาก

IMDB : tt0349710

คะแนน : 6.5

รับชม : 1131 ครั้ง

เล่น : 309 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Ladder 49 (2004) หน่วยระห่ำสู้ไฟนรก

ภาพยนตร์หน่วยดับเพลิงที่พร้อมท้าทุกสัมผัสไฟนรก "Ladder 49 หน่วยระห่ำสู้ไฟนรก" โดยมี "จอห์น ทราโวลต้า" (Face/Off) พร้อมด้วย โจควิน ฟีนิกซ์ (The Village และ Signs) รับบทเป็นนักดับเพลิงหนุ่มไฟแรงประจำหน่วย แลดเดอร์ 49 เข้าร่วมเป็นร่วมตายในตึกที่ไฟกำลังเผาผลาญ ในขณะที่คนอื่นๆ พยายามหลบหนีออกมาให้พ้นจากเปลวเพลิงนรก

การถ่ายทำฉากไฟไหม้มีทั้งหมดเจ็ดฉาก ฉากไฟไหม้แต่ละฉากจึงต้องผ่านการวางแผนมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงมีการทำสตอรี่บอร์ดอย่างละเอียด แล้วในที่สุดฉากใหญ่ที่สุดคือฉากไฟไหม้ตึก 20 ชั้น ซึ่งบัดนี้กลายเป็นเตาของเปลวเพลิงพวยพุ่ง ควันดำที่ยากจะมองทะลุ ซากปรักที่หักพังลงมา ในขณะที่นักแสดง ทีมงาน และชุมชนละแวกนั้นจะต้องมีความปลอดภัย ผู้กำกับ เจย์ รัสเซลล์ กล่าวว่า

"ในที่สุด เราได้สร้างฉากไฟที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่มีการสร้างกันในภาพยนตร์ และผมต้องการพาคนดูให้ได้สัมผัสไฟจริงๆ ในแบบที่พวกเขาอาจจะไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ผมไม่เพียงแต่อยากจะเข้าถึงภาพของไฟเท่านั้น แต่ยังเข้าถึงความจริงจัง ความหวาดกลัว เรื่องน่าทึ่งที่คนเหล่านี้ทำเพื่อต่อสู้กับไฟ พร้อมทั้งยังช่วยชีวิตประชาชนผู้บริสุทธิ์ เรารู้สึกว่าไฟดิจิตอลดูไม่เหมือนจริงพอ และไฟที่ควบคุมในโรงถ่ายไม่สามารถให้ความตื่นเต้นของการได้ไปอยู่ในไฟจริงได้ ดังนั้น 99 เปอร์เซนต์ที่คุณจะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงเป็นไฟที่ลุกขึ้นจริงๆ

เมื่อคุณเห็น โจควิน ฟีนิกซ์ คลานไปตามพื้นอพาร์ตเม้นต์ที่ลุกท่วมไปด้วยเปลวไฟ นั่นก็คือ โจควิน ที่คลานไปตามพื้นอพาร์ตเม้นต์ที่ไฟลุกท่วมจริงๆ แต่ผมรู้สึกว่ายิ่งฉากไฟไหม้ออกมาสมจริงมากเท่าไหร่ คนดูก็จะยิ่งรู้สึกผูกพันกับตัวละครเหล่านี้ รวมไปถึงสิ่งที่พวกเขาต้องพบเจอมากขึ้นเท่านั้น มันจึงเป็นภาพที่น่าประทับใจ"