ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Master Gardener

Master Gardener
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Master Gardener

ชื่อภาพยนตร์ : Master Gardener
แนว/ประเภท : Thriller,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Paul Schrader
บทภาพยนตร์ : Paul Schrader
นักแสดง : Joel Edgerton,  Sigourney Weaver,  Quintessa Swindell
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

นาร์เวล รอธเป็นนักทำสวนที่พิถีพิถัน ผู้อุทิศตนเพื่อดูแลพื้นที่ของที่ดินที่สวยงามและดูแลนายจ้างของเขา มิสซิสเฮเวอร์ฮิลล์ ซึ่งเป็นเจ้าพ่อผู้มั่งคั่ง เมื่อเธอต้องการให้เขารับเลี้ยงหลานสาวผู้เอาแต่ใจและมีปัญหาของเธอ จะเป็นการไขความลับอันดำมืดจากอดีตอันโหดร้ายที่ฝังแน่น

 

Master Gardener — Chicago Critics Film Festival

IMDB : tt15342244

คะแนน : 6.2

รับชม : 123 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

นาร์เวล รอธ ชาวสวนผู้เศร้าโศกที่มีอดีตฝังรากอยู่ในความเกลียดชังทางเชื้อชาติ เขาดูแลสวนประวัติศาสตร์อันหรูหราของนอร์มา ฮาเวอร์ฮิลล์ (ซิกัวร์นีย์ วีฟเวอร์) หญิงผิวขาวผู้มั่งมี ซึ่งวันหนึ่งเขาบอกเขาว่าเขาต้องให้มายา (ควินเทสซา สวินเดลล์) หลานสาวเจ้าปัญหาของเธอทำงาน เธอยังบอกนาร์เวลด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกว่ามายาเป็น "เลือดผสม"

 

ยิ่งคุณรู้เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์เดนเนอร์น้อยเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น: การตามรอยความลับของตัวละครเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของความตื่นเต้น แต่ก็น่าสนใจด้วยเหตุผลอื่นเช่นกัน ชเรเดอร์มีชีวิตชีวาด้วยพลังของนักแสดง และเอดเกอร์ตันก็เสียงแตกด้วย นาร์เวลของเขามีใบหน้าเจ้าเนื้อของนักสู้ที่แพ้การต่อสู้สองสามครั้งแต่ชนะมาหลายครั้ง แต่นี่ยังเป็นผู้ชายที่สามารถหยิบก้อนดินที่ชื้นขึ้นมาและเสกแก่นแท้ของมันได้ด้วยกลิ่นเพียงอย่างเดียว มายาถูกดึงดูดเข้าหาเขาโดยเสี่ยงที่จะลดความระมัดระวังของตัวเองลง ส่วนสวินเดลล์ที่ทั้งอยากรู้อยากเห็นและรอบรู้ราวกับผีเสื้อก็แสดงความตึงเครียดนั้นได้อย่างสวยงาม หากคุณเคยดู First Reformed และ The Card Counter แล้ว คุณอาจสงสัยว่า Schrader จะหาอะไรมาพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความปวดร้าวของผู้ชายประเภทนี้ได้อย่างไร ความรู้สึกสำนึกผิดต่อบาปส่วนตัวหรือเรื่องระดับโลก แต่มีองค์ประกอบแฟนตาซีสำหรับ Master Gardener ที่สนับสนุนความเชื่อมั่นของภาพยนตร์แทนที่จะทำให้พวกเขาอ่อนแอลง มนุษย์เปลี่ยนแปลงได้จริงหรือ? ใน MasterGardener พวกเขาทำได้เหมือนต้นไม้ที่กำลังจะตายที่วันหนึ่งหันกลับมาเผชิญกับแสงแดด ทันใดนั้นก็รู้ว่าทุกอย่างขาดหายไป

 

MASTER GARDENER - Hammer to Nail