ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Born to Be Wild | มหัศจรรย์ชีวิตป่า

Born to Be Wild | มหัศจรรย์ชีวิตป่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสารคดี , หนังสั้น

เรื่องย่อ : Born to Be Wild | มหัศจรรย์ชีวิตป่า

ชื่อภาพยนตร์ : Fire of Conscience | ถอดสลักปล้น คนกระแทกมังกร
แนว/ประเภท : Documentary,  Short,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Lickley
บทภาพยนตร์ : David Lickley
นักแสดง : Birute Galdikas,  Daphne Sheldrick,  Morgan Freeman
วันที่ออกฉาย : 2011

 

 

ผู้ชนะรางวัลออสการ์ มอร์แกน ฟรีแมน ให้เสียงบรรยายในสารคดีผจญภัย Born to be Wild เรื่องราวที่ให้แรงบันดาลใจของความรัก การเสียสละ และความผูกพันอันไม่ธรรม ดาระหว่างมนุษย์กับสัตว์ Born To Be Wild พาคุณเดินทางเข้าไปในป่าฝนของบอร์เนียวพร้อมกับ ดร.ไบรุต แมรี่ กัลดิคาส นักสัตววิทยาด้านสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชื่อดังของโลก และข้ามไปยังทุ่งหญ้าซาวานนาห์กับ ดร. เดม แดฟนี่ เอ็ม เชลดริก ผู้ศึกษาเชี่ยวชาญเกี่ยวกับช้าง เมื่อทีมงานของพวกเขาต่างอุทิศตนเพื่อช่วยชีวิต รักษาเยียวยา และพาสัตว์ที่น่าทึ่ง เหล่านี้กลับคืนสู่ป่าของมัน

 

Born to Be Wild (2011) YIFY - Download Movie TORRENT - YTS

IMDB : tt1680059

คะแนน : 7.1

รับชม : 128 ครั้ง

เล่น : 66 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Born to Be Wild 3D” คือผลงานสารคดี IMAX สมบูรณ์แบบที่โดดเด่นที่สุดในปี 2011 นี้ ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องของระบบภาพนั้นสวยงามและสมจริงเต็มตาเต็มอารมณ์อย่างไม่ต้องสงสัย คุณจะได้เห็นภาพต้นไม้ใบไม้ทะลุจอเหมือนคุณกำลังเดินป่าอยู่จริงๆ , ฉากช้างพ้นน้ำหรือเตะลูกฟุตบอลใส่หน้าจอที่คุณแทบจะหลับตาหลบด้วยตกใจ ตลอดจนฉากลิงน้อยโหนไปมาตามต้นไม้ที่สมจริงจนอดใจไม่เอื้อมมือออกไปจับไม่ได้

 

แม้หนังจะมีความยาวเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ตามเวลามาตรฐานของภาพยนตร์สารคดี แต่หนังก็ให้ทั้งความบันเทิง และแฝงสาระได้อย่างครบถ้วนไม่มีตกหล่น โดยเฉพาะการสะท้อนให้ผู้ชมรู้สึกว่าสุดท้ายหลังเราได้ปล่อยสัตว์ป่าเหล่านี้ออกสู่ป่าอรกครั้งเมื่อพวกมันโตเต็มวัยจนดูแลตัวเองได้ แต่ปัจจัยที่สำคัญไม่ได้อยู่ตรงที่ว่าพวกมันจะปรับตัวได้กับธรรมชาติที่แท้จริงหรือไม่ เพราะสุดท้ายความเป็นอยู่ของมันก็ขึ้นอยู่กับการที่มนุษย์ไม่ไปบุกรุกทำร้ายพวกมันต่างหาก เหมือนที่ประโยคหนึ่งในหนังว่าไว้ว่า “สิ่งมีชีวิตเหล่านี้เกิดมาเพื่ออยู่ในป่า และใช้ชีวิตตามอิสระ ถ้าขาดพวกเขา บางอย่างในชีวิตเราก็หายไปด้วย”

 

Born to Be Wild' is tale of 2 women, 2 orphanages - The San Diego  Union-Tribune