ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Midnight Runners

Midnight Runners
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Midnight Runners

ชื่อภาพยนตร์ : Midnight Runners
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joo-hwan Kim
บทภาพยนตร์ : Joo-hwan Kim
นักแสดง : Park Seo-joon,  Kang Ha-neul,  Ha-seon Park
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

นักเรียนใหม่ของวิทยาลัยตำรวจ 2 คน ที่วันหนึ่งขอลาไปเที่ยวคลับ แล้วดันไปเจอเหตุการณ์ลักพาตัวเข้าซะนี่ เดิมทีจะเข้าไปจีบสาว เลยกลายเป็นว่าต้องไปช่วยชีวิตเขาแทน

 

Midnight Runners (2017) | MUBI

IMDB : tt7056732

คะแนน : 7.5

รับชม : 750 ครั้ง

เล่น : 313 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ทั้ง กีจุนและฮียอล เป็นเหมือนเด็กที่ไม่รู้เลยว่า สิ่งที่ตัวเองเรียนมามันจะสามารถเอาไปใช้อะไรได้ เมื่อทั้งคู่หัวเราะทุกครั้งเมื่อถึงเวลาเรียนวิชาป้องกันตัว เพราะเขาไม่คิดว่าการทำท่าทางต่าง ๆ เหล่านั้นมันจะใช้ได้ผลจริง หรือ กีจุน ที่มีแต่ความใจสู้ใช้ลูกบู้แบบบ้าน ๆ เก่งแต่ด้านใช้กำลังไม่ค่อยสนใจเรียนวิชาทฤษฎีเท่าไหร่ พอจะนำมันมาใช้จริงในการวิเคราะห์เบาะแสเพื่อหาตัวคนร้าย เขากลับไม่สามารถนำมันมาใช้ได้

 

เรื่องนี้มันจึงเป็นหนังที่สะท้อนทั้งภาพอุดมคติของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็อาจจะมีแอบแซะบ้างอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะการที่เมื่อทั้งสองคนไปแจ้งความทั้งที่เป็นคดีคนหายเหมือนกัน แต่เจ้าหน้าที่กลับขนคนทั้งโรงพักไปทำคดีลูกผู้มีอิทธิพลหายจากบ้าน การที่จะทำอะไรแต่ละอย่างก็ต้องผ่านระบบที่เชื่องช้าไปเสียหมด กว่าจะจับคนร้ายได้พวกโจรก็บินหนีกันไปหมดแล้ว หรืออุดมการณ์ที่หายเมื่อเวลาผ่านไป เหมือนกับประโยคของ ศ.จ ยัง ครูฝึกของทั้งสองคนที่บอกว่า เขาอิจฉาเด็กทั้งคู่ที่นึกถึงการช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายมาก่อนเป็นอันดับแรกซึ่งมันเป็นอุดมการณ์แรกในการเป็นตำรวจไม่ใช่หรอ ถึงแม้พวกเขาจะทำอะไรขัดคำสั่งไปบ้างก็ตาม

 

รีวิวหนังเกาหลี : Midnight Runner (2017) หนังแอคชั่น มัน ป่วน ม่วนทั้งคืน