ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Very Big Shot | ดับเครื่องชนเจ้าพ่อ

Very Big Shot | ดับเครื่องชนเจ้าพ่อ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Very Big Shot | ดับเครื่องชนเจ้าพ่อ

ชื่อภาพยนตร์ : Very Big Shot | ดับเครื่องชนเจ้าพ่อ
แนว/ประเภท : Drama, Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mir-Jean Bou Chaaya
บทภาพยนตร์ : Mir-Jean Bou Chaaya,  Alain Saadeh
นักแสดง : Alain Saadeh,  Fouad Yammine,  Wissam Fares
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

สองพี่น้อง Ziad และ Joe ในร้านพิชซ่าในเบรุตที่พวกเขาใช้เป็นที่กำบังสำหรับการค้ายา เมื่อกาดน้องชายของพวกเขาได้รับการปล่อยตัวจากคุกหลังจากตกหลุมรักเซียด คนหลังตัดสินใจเลิกค้ายาและเปิดร้านอาหารของตัวเองโดยใช้เงินเก็บส่วนตัว

 

Film Kteer Kbeer (2015) | ČSFD.cz

IMDB : tt4971824

คะแนน : 6.7

รับชม : 161 ครั้ง

เล่น : 50 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวเปิดฉากขึ้นอย่างเข้มข้นด้วยการยิงกันบนท้องถนนและการจับกุมพี่น้องสามคนในข้อหาฆาตกรรม Jad น้องคนสุดท้อง (วิสซัม ฟาเรส หมาขี้แยของเคซีย์ แอฟเฟล็ก) ตกลงที่จะแร็พและรับโทษจำคุกเยาวชนที่สั้นกว่าคือ 5 ปี ในขณะเดียวกัน Ziad นักฆ่าตัวจริง (Alain Saadeh ผู้เขียนบทภาพยนตร์ร่วม) ก็สร้างธุรกิจค้าโคเคนโดยใช้ร้านพิซซ่าของครอบครัวเป็นที่กำบัง โดยได้รับความร่วมมืออย่างไม่เต็มใจจาก Joe (Tarek Yaacoub) น้องชายคนกลางที่ไม่เห็นด้วย หนึ่งในลูกค้าหลักของพวกเขาสำหรับการจัดส่งแบบพิเศษคือ Charbel ผู้สร้างภาพยนตร์ (Fouad Yammine) ซึ่งเป็นคนอวดดีที่มีภรรยานักแสดงสาวสวย Alya (Alexandra Kahwaji) กำลังมีความสัมพันธ์ที่ผิดกฎหมายกับ Joe

 

เมื่อ Jad ได้รับการปล่อยตัวจากคุก Ziad รู้สึกเบื่อหน่ายกับอาชญากรรมและหวังว่าจะประสบความสำเร็จด้วยการเปิดร้านอาหารของตัวเอง แต่เจ้านายในยมโลกของเขาไม่ยอมปล่อยมือจากเขา ส่ง Ziad ไปปฏิบัติภารกิจอันตรายครั้งสุดท้ายข้ามพรมแดนซีเรีย ตรงเข้าสู่การซุ่มโจมตีซึ่งผลกลับออกมาอย่างนองเลือด กลับมาที่เลบานอนพร้อมรถบรรทุกที่เต็มไปด้วย Captagon ซึ่งเป็นยาเม็ดแอมเฟตามีนที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มกบฏทั่วตะวันออกกลาง ปัจจุบัน Ziad อาจมั่งคั่งมาก แต่เขายังอาศัยอยู่กับเวลาที่ยืมมา ในไม่ช้าผู้บังคับใช้ม็อบที่น่ากลัวก็เริ่มเรียกหาเขาที่ร้านพิชซ่า

 

Very Big Shot (Lebanon) | Golden Globes