ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Boyz n the Hood | ลูกผู้ชายสายพันธุ์ระห่ำ

Boyz n the Hood | ลูกผู้ชายสายพันธุ์ระห่ำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Boyz n the Hood | ลูกผู้ชายสายพันธุ์ระห่ำ

ชื่อภาพยนตร์ : Boyz n the Hood | ลูกผู้ชายสายพันธุ์ระห่ำ
แนว/ประเภท : Drama, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Singleton
บทภาพยนตร์ : John Singleton
นักแสดง : Cuba Gooding Jr.,  Laurence Fishburne,  Hudhail Al-Amir
วันที่ออกฉาย : 1991

 

 

เทร (คิวบา กู๊ดดิง จูเนียร์) ถูกส่งไปอยู่กับพ่อของเขา ฟิวเรียส สไตล์ส (แลร์รี ฟิชเบิร์น) ในลอสแองเจลิสตอนใต้ที่ยากลำบาก แม้ว่าพ่อผู้ดื้อรั้นของเขาจะปลูกฝังค่านิยมที่ถูกต้องและความเคารพในตัวเขา และแบรนดี (เนีย ลอง) แฟนสาวผู้เคร่งศาสนาของเขาก็สอนเขาเรื่องความศรัทธา แต่ดัฟบอย (ไอซ์ คิวบ์) และริคกี้ (มอร์ริส เชสนัท) เพื่อนของเทรกลับไม่ได้รับการสนับสนุนแบบเดียวกัน และถูกดึงเข้าไปพัวพันกับยาเสพติดและวัฒนธรรมอันธพาลที่เฟื่องฟูของย่านนี้ พร้อมผลลัพธ์ที่น่าสลดใจมากขึ้นเรื่อยๆ

Boyz n the Hood (1991) - IMDb

IMDB : tt0101507

คะแนน : 7.6

รับชม : 202 ครั้ง

เล่น : 80 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Boyz N The Hood ติดตามชีวิตของชายหนุ่มสามคนในสลัมของลอสแองเจลิส เทร (คิวบา กู๊ดดิง จูเนียร์) ได้รับการเลี้ยงดูจากพ่อเลี้ยงเดี่ยว ฟิวเรียส (ลอเรนซ์ ฟิชบอร์น) ผู้ซึ่งคอยปกป้องเขาจากปัญหาเป็นส่วนใหญ่ ฝั่งตรงข้ามถนนจาก Tre คือครอบครัว Baker ดาร์ริน “Doughboy” Baker (Ice Cube) และ Ricky Baker (Morris Chestnut) ที่พบว่าตัวเองต้องดิ้นรนเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา เมื่อทั้งสามคนอายุครบ 17 ปี พวกเขาก็เริ่มสงสัยว่าอนาคตของพวกเขาจะเป็นอย่างไร

 

เมื่อ Boyz N The Hood ออกฉายในปี 1991 ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอมุมมองดิบๆ ของชีวิตในสลัมในแบบที่ภาพยนตร์หลายๆ Tre, Darrin และ Ricky คือจุดที่เสน่ห์ หัวใจ อารมณ์ขัน และอารมณ์อกหักของภาพยนตร์เรื่องนี้โกหก เราติดตามทั้งสามคนเมื่อยังเป็นเด็กเล็กๆ เมื่อบุคลิกของพวกเขาเริ่มเป็นรูปเป็นร่างและบทบาทในชีวิตของพวกเขาเริ่มเป็นที่รู้จัก ต้องขอบคุณพ่อของ Tre ​​ที่ส่วนใหญ่ไม่หนีปัญหา แต่เมื่อความกลัวที่อาจเกิดขึ้นในการเป็นพ่อแม่ การทดลองและความยากลำบากในวัยผู้ใหญ่เริ่มแสดงให้ตัวเองรู้ ปัญหาใหม่ๆ ก็เริ่มคืบคลานเข้ามา อย่างไรก็ตาม ไม่นานนักปัญหาเหล่านี้จะกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยเนื่องจากความเป็นไปได้ที่แท้จริงที่จะเสียชีวิตจากกระสุนนัดเดียวเริ่มเพิ่มขึ้น

Film - Boyz N The Hood - Into Film