ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Romance In Style | โรแมนซ์ อิน สไตล์

Romance In Style | โรแมนซ์ อิน สไตล์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Romance In Style | โรแมนซ์ อิน สไตล์

ชื่อภาพยนตร์ : Romance In Style | โรแมนซ์ อิน สไตล์
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Robison
บทภาพยนตร์ : Luther M. Mace,  Karen Berger
นักแสดง : Jaicy Elliot,  Benjamin Hollingsworth,  Connie Manfredi
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

Ella แฟชั่นดีไซเนอร์ไฟแรงได้พบรัก เมื่อเข้ามาช่วย Derek นักธุรกิจเจ้าพ่อสำนักพิมพ์พลิกโฉมนิตยสารให้เปิดกว้างต่อความหลากหลาย และทำลายมายาคติเกี่ยวกับความงาม

 

Preview: “Romance In Style” A Hallmark Channel “Fall Into Love” Original  Movie

IMDB : tt21653744

คะแนน : 6.5

รับชม : 81 ครั้ง

เล่น : 29 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Ella กำลังช่วยเพื่อนถ่ายแบบให้กับนิตยสาร The Look ที่เธอทำงานอยู่ The Look ให้ความรู้สึกแบบ Cosmopolitan หรือ Vogue บรรณาธิการรู้สึกอย่างที่เราคิดเกี่ยวกับ Anna Wintour อย่างมาก – เพราะภาพยนตร์

นิตยสารกำลังมีปัญหาและเจ้าของบริษัทได้ส่งลูกชายของเขา ดีเร็ก เพื่อพยายามทำให้นิตยสารกลับมา เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรับนิตยสารและทำกำไร การที่เขามาที่นิตยสารฉบับนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่บรรณาธิการ Claudia ต้องการอย่างแน่นอน เธอเชื่อในแนวทางที่เธอดำเนินรายการ The Look และต้องการให้เป็นเช่นนั้นต่อไป

Romance in Style (TV Movie 2022) - IMDb

แต่เธอรู้เพียงเล็กน้อยว่าเธอกำลังจะต้องดูอีกครั้งว่าทุกอย่างดำเนินไปอย่างไร เอลล่าเป็นพลังและเธอเชื่อมั่นในตัวเอง การมองโลกในแง่ดีไม่ได้เป็นเพียงวลีสำหรับเธอเท่านั้น เป็นสิ่งที่เธอเชื่ออย่างแท้จริง

เดเร็กเป็นบัณฑิตที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดเป็นอันดับ 7 ในนิวยอร์กซิตี้ และเอลล่าก็คว้ารางวัลนี้ไป บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ของเธอทำให้เขาหลงใหลตั้งแต่วินาทีแรกที่พบกัน และสิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดคือพวกเขาไม่เคยกำหนดขนาดของเธอสำหรับเขา พวกเขาแค่ทำให้เขาชอบเธอ หลายครั้งที่มีนักแสดงหรือนางแบบพลัสไซส์ในภาพยนตร์หรือรายการโทรทัศน์ ความรักที่พวกเขาสนใจจะมุ่งเน้นไปที่น้ำหนักของพวกเขาและมันก็เป็นการต่อสู้เพื่อพวกเขา

 

แต่สำหรับ Derek มันไม่ใช่ปัญหาหรือเหตุผลที่จะไม่ชอบเธอ เขาเพิ่งเห็นเอลล่า เขาเห็นว่าเธอมีความสามารถ สวย ใจดี และมีแรงผลักดัน เขาเห็นความมั่นใจของเธอ เขาเชื่อใจเธอ