ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Medellin | ข้าคือลูกเจ้าพ่อ (มั้ง)

Medellin | ข้าคือลูกเจ้าพ่อ (มั้ง)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Medellin | ข้าคือลูกเจ้าพ่อ (มั้ง)

ชื่อภาพยนตร์ : Medellin | ข้าคือลูกเจ้าพ่อ (มั้ง)
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Franck Gastambide
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Franck Gastambide,  Ramzy Bedia,  Anouar Toubali
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

บราฮิม ยูทูบเบอร์หนุ่มถูกพวกแก๊งค้ายาลักพาตัวในโคลอมเบีย เรด้าที่เป็นพี่ชายของเขาหว่านล้อมเพื่อนๆ สแตนและชาฟิก ให้ไปทำภารกิจช่วยเหลือน้องชายเขาด้วยกัน แต่พวกเขาคุมสถานการณ์ไม่อยู่ สุดท้ายพวกเขาหาตัวบราฮิมจนเจอและพยายามช่วยเขาจากพวกแก๊งค้ายาด้วยความช่วยเหลือจากตำรวจชาวโคลอมเบียและอดีตสายลับชาวอเมริกัน

 

Amazon Com Movies - IGN

IMDB : tt27714278

คะแนน : 0

รับชม : 319 ครั้ง

เล่น : 116 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Medellín เรื่องนี้มีส่วนผสมของหนังฮอลลิวูดดัง ๆ ที่จับมาผสมกันออกมาเป็นเรื่องใหม่ มีทั้งกลิ่นอายความวายป่วยแบบ The Hangover ไล่ล่าสุดระทึกแบบหนังตระกูล Fast แต่ก็ไม่ทิ้งลายคอนเซ็ปต์ความเป็นหนังบู๊ฮาบ้า ๆ บอ ๆ แบบไร้สติอยู่ ไม่เพียงเท่านั้นพอคุณดูหนังไปเพลิน ๆ ก็จะพบว่า ฟร็องค์ แกสต็องบิด ลักษณะอย่างกับ วิน ดีเซล อะไรทำนองเลย

 

ภาพรวมแล้วนั้น Medellín ก็ถือว่าเป็นแอคชั่นตลกจากฝรั่งเศสที่พอจะไปวัดไปวาได้ ถึงจะห่างไกลจากคำว่าสมบูรณ์แบบไปหน่อยก็ตาม เพราะใส่ความบันเทิงเอาไว้ได้ดีแค่ช่วงครึ่งแรก แต่ช่วงครึ่งหลังกลับแผ่วแรงลงอย่างน่าเสียดาย มันเป็นหนังสูตรสำเร็จเก่า ๆ ที่ยังสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้ดี เพียงแค่ในท้ายที่สุดแล้ว เมื่อหนังจบลงไป เราก็ไม่ได้ผูกพันและรู้สึกอยากจะหยิบมันกลับมาดูซ้ำอีกสักเท่าไหร่อีกแล้ว

Medellin (2023): Movie Ending, Explained | High On Films