ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mixed by Erry

Mixed by Erry
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Mixed by Erry

ชื่อภาพยนตร์ : Mixed by Erry
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sydney Sibilia
บทภาพยนตร์ : Sydney Sibilia,  Simona Frasca,  Armando Festa
นักแสดง : Luigi D'Oriano,  Giuseppe Arena,  Emanuele Palumbo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในปี 1976 เมื่อ Erry วัยเยาว์และพี่น้องของเขาชงชาตามข้อกำหนดที่พ่อกำหนดไว้ จากนั้นจึงใส่ขวดลงในขวดวิสกี้เปล่าเพื่อให้ Pop สามารถขายมันเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับลูกค้าที่ไม่ได้ตั้งใจ ในไม่ช้า Erry จะเป็นมือปืนเถื่อนที่เขาทำขึ้นเอง แต่เขาเป็นศิลปินที่มีหัวใจ - ผู้คลั่งไคล้ในเสียงเพลงที่โหยหาการเป็นดีเจและทำมิกซ์เทปที่ทุกคนรัก รัก loooovvvesssss ซึ่งอาจทำให้เกิดการถกเถียงกันว่านักต้มตุ๋นเป็น "ศิลปิน" จริง ๆ หรือการเรียบเรียงและจัดลำดับเพลงของคนอื่นเป็น "ศิลปะ" จริง ๆ หรือเป็นเพียงงานฝีมือ แต่สำหรับภาพยนตร์แล้ว Erry นั้นมาจากใจจริง ๆ ส่วนใหญ่เป็นคนตากว้างที่อยากทำในสิ่งที่ตัวเองรัก นั่นคือ ดื่มด่ำกับเสียงเพลง

 

Chi era Mixed by Erry, la storia dei fratelli Frattasio da Forcella e del  loro impero di "pirati" musicali - Il Riformista

IMDB : tt16425284

คะแนน : 7.8

รับชม : 72 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในช่วงกลางทศวรรษที่ 70 โดยมีพ่อที่เป็นนักธุรกิจรับเลี้ยงเด็กสามคนที่เร่ขายแจ็ค แดเนียลส์ตัวปลอมบนแผงขายของในตลาด ในบรรดาลูกๆ นั้น Peppe เป็นลูกคนโต Angelo เป็นลูกคนสุดท้อง และ Enrico ผู้มีบรรดาศักดิ์เป็นลูกคนกลาง หลงใหลในเสียงดนตรีและมีความฝันที่จะเป็นดีเจ

หลังจากแองเจโลต้องรับโทษจำคุกในข้อหาพยายามฆ่าและสูญเสียงานอันเป็นที่รักที่ร้านแผ่นเสียง พี่น้องทั้งสองได้รวมหัวกันคิดไอเดียธุรกิจ คัดลอกเทปคาสเซ็ตต์แล้วขาย โดยมีส่วนผสมของเออร์รีปะปนอยู่ที่นี่ และมีโบนัส ด้วยความช่วยเหลือจากเครื่องถ่ายเอกสารที่ซื้อด้วยเงินที่ยืมมาจากนักเลงท้องถิ่น แก๊งนี้เริ่มแผนการที่จะทำให้พวกเขาได้รับความเดือดดาลจากตำรวจการเงิน แต่ได้รับความชื่นชมจากงานปาร์ตี้ในอิตาลี

 

Mixed by Erry (2023) di Sidney Sibilia - Recensione • Asbury Movies