ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Storied Life of A.J. Fikry | ชีวิตหลากรสของเอ.เจ. ฟิกรี้

The Storied Life of A.J. Fikry | ชีวิตหลากรสของเอ.เจ. ฟิกรี้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Storied Life of A.J. Fikry | ชีวิตหลากรสของเอ.เจ. ฟิกรี้

ชื่อภาพยนตร์ : The Storied Life of A.J. Fikry | ชีวิตหลากรสของเอ.เจ. ฟิกรี้
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hans Canosa
บทภาพยนตร์ : Gabrielle Zevin
นักแสดง : Christina Hendricks,  Lucy Hale,  Scott Foley
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ภรรยาของ AJ Fikry เสียชีวิต ร้านหนังสือของเขามีปัญหา และบทกวี Poe ฉบับหายากอันทรงคุณค่าของเขาก็ถูกขโมยไป อย่างไรก็ตาม เมื่อพัสดุลึกลับปรากฏขึ้น การมาถึงของมันทำให้เขามีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่และพบเจอสิ่งใหม่ๆ

 

Movie Review: “The Storied Life of AJ Fikry” mopes its way towards Ordinary  | Movie Nation

IMDB : tt10643926

คะแนน : 6.2

รับชม : 45 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ตั้งอยู่ในร้านหนังสืออิสระเล็กๆ และมีศูนย์กลางอยู่ที่เจ้าของร้านซึ่งเป็นพ่อม่ายขี้บ่น “เรื่องราวชีวิตของเอ.เจ. Fikry” เต็มไปด้วยความรัก ไม่ใช่คนโรแมนติก แม้ว่าจะมีแบบนั้นบ้างเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่เป็นความรักในการอ่าน การเขียน การคิดและพูดคุยเกี่ยวกับหนังสือ “สถานที่ที่ไม่มีร้านหนังสือก็ไม่ใช่สถานที่” มีคนกล่าวไว้เมื่อร้านหนังสือในภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกคุกคาม หากความรู้สึกนั้นทำให้คุณยิ้ม (รู้สึกผิด) หรือแม้กระทั่งกระโดดขึ้น ชูกำปั้นและตะโกนว่า "ได้เลย" หนังเรื่องนี้มีข้อดีอยู่แล้ว

ดังนั้นจึงค่อนข้างแปลกและน่าผิดหวังเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดแล้วมันไม่ใช่เรื่องราวที่ยอดเยี่ยม แต่เป็นเรื่องราวที่มีเหตุการณ์สำคัญมากเกินไปซึ่งถูกแต่งแต้มด้วยถ้อยคำที่ซ้ำซากจำเจและเรื่องประโลมโลก

Review: 'The Storied Life of A.J. Fikry,' starring Kunal Nayyar, Lucy Hale,  Christina Hendricks, David Arquette and Scott Foley – CULTURE MIX

สร้างจากหนังสือขายดีของเกเบรียล เซวินในปี 2014 และดัดแปลงสำหรับภาพยนตร์โดยผู้เขียน ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักจากนิยายสำหรับผู้ใหญ่ของเธอ เช่นเดียวกับที่เธอเป็นนิยายสำหรับเยาวชน เรื่อง “Fikry” เกิดขึ้นบนเกาะที่แต่งขึ้นอย่างแปลกตานอกเคปค้อดในบรรยากาศที่งดงาม เมืองที่ตัวเอกวัย 40 กว่าๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ (คูนาล เนย์ยาร์ จาก “The Big Bang Theory”) ดื่มเหล้าจนหลับไปทุกคืนตั้งแต่ภรรยาของเขาเสียชีวิต ในพื้นที่นั่งเล่นเล็กๆ ที่น่าหดหู่หลังร้านของเขา เป็นร้านที่เจ้าของร้านมีความคิดเห็นที่ดีเกี่ยวกับวรรณกรรม แบ่งปันได้อย่างอิสระ แต่มีลูกค้าไม่มากนัก ที่ของเขารกและสกปรกพอๆ กับร้านหนังสือมือสอง แม้ว่าจะไม่ใช่ร้านเดียวก็ตาม อย่างน้อยก็ไม่ใช่แค่ร้านหนังสือ เอเจ มีสต็อกหนังสือออกใหม่บางเล่มที่กระจัดกระจายอยู่ในหนังสือพร็อพที่ดูเหมือนว่าได้มาจากการขายอสังหาริมทรัพย์สองสามโหลในไฮยานนิส

หากแผนธุรกิจของ A.J. ดูมีข้อบกพร่อง เขาก็มีแผนการหลบหนี: ขาย "Tamerlane" ฉบับพิมพ์ครั้งแรกของเขาโดย Edgar Allan Poe และหันไปใช้ชีวิตเกษียณแบบมึนๆ