ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Alvin and the Chipmunks: The Squeakquel | แอลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน 2

Alvin and the Chipmunks: The Squeakquel | แอลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Alvin and the Chipmunks: The Squeakquel | แอลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน 2

ชื่อภาพยนตร์ : Alvin and the Chipmunks: The Squeakquel | แอลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน 2
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Betty Thomas
บทภาพยนตร์ : Jon Vitti,  Jonathan Aibel,  Glenn Berger
นักแสดง : Jason Lee,  Zachary Levi,  David Cross
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

หลังจากประสบความสำเร็จในการตั้งวงดนตรีและกลายเป็นร็อคสตาร์ไปแล้ว ในงานโชว์การกุศลครั้งหนึ่งเกิดเรื่องไม่คาดฝันทำให้เดฟประสบอุบัติเหตุ The Squeakquel จนต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล เดฟตัดสินใจส่งชิพมังค์ทั้ง 3 ตัวเข้าโรงเรียนและขอให้ ป้าแจ็คกี้มาช่วยดูแลชิพมังค์ทั้งสามตัว แต่สุดท้ายภาระการดูแลเหล่าชิพมังค์ก็ตกไปอยู่กับ แอลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน โทบี้หลานชายจอมป่วนของป้าแจ็คกี้โดยปริยาย!!!

 

マリン 専門 有利 約束する 発行 その結果 aimee carrero alvin and the chipmunks -  swgroupinvestigations.com

IMDB : tt1231580

คะแนน : 5.6

รับชม : 1388 ครั้ง

เล่น : 589 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Chipmunks กลับมาแล้ว! ระหว่างออกทัวร์ในฝรั่งเศส อัลวินชอบใช้ชีวิตแบบร็อคสตาร์ เขาไม่สามารถต้านทานการเล่นต่อหน้าฝูงชนได้ น่าเสียดายที่การแสดงตลกของเขานำไปสู่การทำลายล้างอย่างร้ายแรง ส่งผลให้เดฟ (เจสัน ลี) ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและพันด้วยผ้าพันแผลตั้งแต่หัวจรดเท้า เมื่อเดฟพ้นหน้าที่ไปอย่างน้อยสองสามเดือน เขาจึงตัดสินใจส่งอัลวิน ไซมอน และธีโอดอร์กลับอเมริกา พวกเขาไม่ถอยกลับไปสู่แผ่นดินอเมริกาก่อนที่สิ่งอื่นจะผิดพลาด Jackie (Kathryn Joosten) ป้าของ Dave ตอนนี้ไม่สามารถดูแลเจ้ากระแตได้ ดังนั้นพวกเขาจึงถูกปล่อยให้อยู่ในความดูแลของ Toby (Zachary Levi) ลูกชายสุดเฮี้ยนของเธอ ตอนนี้ ไม่เพียงแต่อัลวิน ไซมอน และธีโอดอร์ที่ไม่มีเดฟแล้ว พวกเขายังต้องฝ่าฟันปีแรกในโรงเรียนมัธยมอีกด้วย

Alvin and the Chipmunks: The Squeakquel (2009) | MUBI

ในขณะเดียวกัน ในอีกส่วนหนึ่งของเมือง เอียน (เดวิด ครอส) สายลับตัวร้ายจากภาพยนตร์เรื่องแรก ได้ก้าวกลับเข้ามาสู่จุดสนใจอีกครั้ง เอียนถูกไล่ออกจากงานและเกือบถูกเนรเทศ เฝ้ารอโอกาสที่จะล้างแค้นพวกชิปมังค์ โอกาสนั้นมาถึงในร่างของกระแตตัวเมียแสนน่ารักสามตัว Brittany, Jeanette และ Eleanor เป็นที่รู้จักในชื่อ Chipettes และมีความสามารถเท่าเทียมกันกับผู้ชาย สาวหวานเหล่านี้ไม่รู้นิสัยที่แท้จริงของเอียนและกำลังมุ่งหน้าสู่ปัญหาอย่างรวดเร็ว การทำงานร่วมกันเท่านั้นที่ Chipmunks และ Chipettes จะช่วยชีวิตได้