ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hypnotic | จิตบงการปล้น

Hypnotic | จิตบงการปล้น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Hypnotic | จิตบงการปล้น

ชื่อภาพยนตร์ : Hypnotic | จิตบงการปล้น
แนว/ประเภท : Mystery,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robert Rodriguez
บทภาพยนตร์ : Robert Rodriguez,  Max Borenstein
นักแสดง : Ben Affleck,  Alice Braga,  JD Pardo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ความโกลาหลเริ่มต้นขึ้น เมื่อนักสืบหนุ่ม แดนนี รู้ก (เบน เอฟเฟล็ค) ต้องรับมือกับคดีปล้นธนาคารครั้งใหญ่ แต่ระหว่างการตามล่าคนร้าย เขาพบว่าตัวเองกำลังตกหลุมพรางของการ “สะกดจิต” ส่งผลให้ทุกย่างก้าวในปฏิบัติการครั้งนี้เป็นได้ทั้งความจริงหรือกลลวง โดยมี ไดอาน่า ครูซ (อลิซ บรากา) หญิงสาวผู้เชี่ยวชาญด้านการสะกดจิตมาช่วยเขาแกะรอยแผนร้ายครั้งนี้ และชายปริศนา (วิลเลียม ฟิชต์เนอร์) ที่เข้ามาเกี่ยวพันในการโจรกรรม จะเป็นกุญแจสำคัญในการตามหาลูกสาวที่หายตัวไป งานนี้แดนนีที่ต้องรับมือกับการเป็นทั้งผู้ล่าและผู้ถูกล่า พร้อมแลกทุกอย่างแม้จะต้องยอมก้าวเข้าสู่โลกสะกดจิตที่อันตรายเหนือคาดคิดก็ตาม

 

Hypnotic review – Ben Affleck apes Inception in goofy B-movie thriller |  Ben Affleck | The Guardian

IMDB : tt8080204

คะแนน : 6.6

รับชม : 639 ครั้ง

เล่น : 297 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังระทึกขวัญเรื่องนี้นำแสดงโดย Ben Affleck ในบทนักสืบ Danny Rourke (ให้การแสดงที่สับสนเหมือนทุกคนที่ดู) สืบสวนคดีปล้นธนาคารที่เกี่ยวข้องกับการลักพาตัวลูกสาวตัวน้อยของเขา (Hala Finley) ชายผู้รับผิดชอบในการฉกเธอกลางวันแสกๆ ที่สวนสาธารณะไม่มีความทรงจำว่าเคยทำเช่นนั้น ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่รัฐบาลที่ดูน่าสงสัย Dellrayne (William Fichtner ค่อนข้างน่ากลัว ซึ่งเกี่ยวกับการยกย่องที่ฉันสามารถให้ได้ทุกอย่างที่นี่) ดูเหมือนจะสะกดจิตผู้อื่นให้เข้าไปในห้องใต้ดินของธนาคารหรือทำให้เสียสมาธิ (ผู้หญิงคนหนึ่งเริ่มเปลื้องผ้าและเดินเข้าไปในการจราจรเพื่อ แค่หนึ่งในหลายๆ ช่วงเวลาฮาๆ ที่ไม่ได้ตั้งใจ)

Robert Rodriguez'in "Hypnotic" Filminde Ben Affleck'e İlk Bakış - Haberler  - Beyazperde.com

ปริศนานำ Rourke ไปหาหมอดู Diana Cruz (Alice Braga) ผู้ซึ่งอธิบายว่ากระแสจิตเป็นเพียงการอ่านใจ ในขณะที่การสะกดจิตเกี่ยวข้องกับการจ้องมองไปที่ใครบางคนและปลดล็อกใครบางคนกับพวกเขา (ไม่ว่าจะผ่านอารมณ์หรือบาดแผล) จากนั้นจะสามารถจัดการกับพวกเขา กำลังทำการประมูล ในโรงภาพยนตร์ มันเหมือนกับการจ้องเขม็งและตัวละครที่ยอมทำตามอย่างกะทันหันอย่างผิดธรรมชาติ (ด้วยเหตุผลที่จะทำให้คุณกลอกตาจนแทบกระโหลกศีรษะ) นอกจากสักวันหนึ่งที่ต้องเจอกับคราบเลือดอันน่ากลัวแล้ว Robert Rodriguez ยังดูไม่สนใจที่จะให้กลไกเหล่านี้ดูน่าตื่นเต้นหรือแม้แต่อารมณ์ขัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาร่วมมือกันในขณะที่เธออธิบายให้ Rourke ฟังว่าเขาคือตัวการอันตรายที่รับผิดชอบโปรแกรมควบคุมจิตใจขั้นสูง จากทั้งหมดนี้ Rourke ยังค้นพบว่าเขารู้ถึงพลังของการสะกดจิต