ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Reality | เรียลลิตี้

Reality | เรียลลิตี้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Reality | เรียลลิตี้

ชื่อภาพยนตร์ : Reality | เรียลลิตี้
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tina Satter
บทภาพยนตร์ : Tina Satter,  James Paul Dallas
นักแสดง : Sydney Sweeney,  Josh Hamilton,  Marchánt Davis
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ผลงานกำกับโดยทีน่า แซตเตอร์ สวีนีย์แสดงเป็นเรียลลิตี้ วินเนอร์ ผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าปล่อยข้อมูลลับเรื่องการแทรกแซงเลือกตั้งในรัสเซียให้แก่สื่อ

 

Reality' Review: Sydney Sweeney in Tina Satter's Taut Docudrama – The  Hollywood Reporter

IMDB : tt24068064

คะแนน : 7

รับชม : 387 ครั้ง

เล่น : 110 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

อดีตผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวกรองอเมริกันได้รับโทษจำคุกนานที่สุดสำหรับการเผยแพร่ข้อมูลของรัฐบาลแก่สื่อโดยไม่ได้รับอนุญาตเกี่ยวกับการแทรกแซงของรัสเซียในการเลือกตั้งสหรัฐอเมริกาปี 2559 ผ่านทางการดำเนินการทางอีเมล

 

ความเป็นจริงของชื่อเรื่องคือ Reality Winner ซึ่งเป็นผู้รับเหมาของสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติที่รั่วไหลของเอกสารเกี่ยวกับแฮ็กเกอร์ชาวรัสเซียที่พยายามแทรกแซงการเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2559 และต่อมาถูกตัดสินจำคุก 5 ปีในคุกของรัฐบาลกลาง ซึ่งเป็นโทษจำคุกที่ยาวที่สุดที่เคยมีมาสำหรับอาชญากรรมนั้น ชาวอเมริกันไม่กี่คนอาจจำกรณีของวินเนอร์ได้ ซึ่งในกรณีนี้เป็นข้อดี ดีกว่าให้แซตเตอร์และดาราของเธอ ซึ่งเป็นซิดนีย์ สวีนีย์ ผู้เปิดเผย ทำงานร่วมกันอย่างประณีต

Reality,' Sydney Sweeney's HBO Movie: Release Date, Trailer

วินเนอร์เพิ่งกลับจากทำธุระที่บ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ FBI สองคน (จอช แฮมิลตันและมาร์คันต์ เดวิส) เข้าหาเธอ ซึ่งพบเธอที่ถนนรถแล่นและเริ่มถามทันทีว่ามีสัตว์อยู่ในบ้านหรือไม่ สุนัขและแมวของ Reality กลายเป็นตัวตลกที่ไร้สาระที่สนับสนุนผู้เล่นในห้องคาฟคาเอสเก้ ซึ่งบทสนทนานั้นนำมาจากสำเนาของการสอบสวนที่ตามมาทั้งหมด ผู้ชนะ — ตัวเล็ก ผมบลอนด์ ผู้เชี่ยวชาญใน Dari และ Pashto ผู้สอนโยคะและเป็นเจ้าของ AR-15 สีชมพู รวมถึงอาวุธปืนอื่น ๆ — เป็นชุดของความขัดแย้งที่น่าสนใจ: เธอสบายใจที่จะพูดคุยกับพวกเขาในร้าน nat-sec และไม่มีอะไรเลยหากไม่ให้ความร่วมมือ ขณะที่เจ้าหน้าที่จำนวนมากขึ้นรวมตัวกันเพื่อค้นหาบ้านของเธอ โดยการ์ริก เจ้าหน้าที่พิเศษของแฮมิลตันได้อายัดเธอไว้ในห้องเก็บของเพื่อดำเนินการตามข้อสงสัยส่วนใหญ่ของเขา