ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Little Mermaid | เงือกน้อยผจญภัย

The Little Mermaid | เงือกน้อยผจญภัย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Little Mermaid | เงือกน้อยผจญภัย

ชื่อภาพยนตร์ : The Little Mermaid | เงือกน้อยผจญภัย
แนว/ประเภท : Family,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rob Marshall
บทภาพยนตร์ : David Magee
นักแสดง : Halle Bailey,  Jonah Hauer-King,  Melissa McCarthy
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

การผจญภัยสุดคลาสสิกของเจ้าหญิงเงือกน้อย มาบอกเล่าเรื่องราวใหม่อีกครั้งด้วยกลิ่นอายที่แตกต่างไปจากเดิม ด้วยฝีมือการกำกับของ ร็อบ มาร์แชล ผู้กำกับมือทองที่เคยกำกับภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์มาแล้วหลายเรื่อง อีกทั้งยังได้ ฮัลเล เบลีย์ (Halle Bailey) นักร้องสาวมาขับร้องเสียงเพลงอันไพเราะในบทบาทของ เงือกน้อยแอเรียล ประกบคู่กับ โจนาห์ ฮอยเออร์-คิง (Jonah Hauer-King) ที่มารับบท เจ้าชายเอริค นอกจากนี้ยังได้ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม (Javier Bardem) มารับบท ราชาไทรทัน และ เมลิสซา แม็คคาร์ธี (Melissa McCarthy) ในบทของ เออซูลาร์

 

New images from Disney's The Little Mermaid feature Ariel, Prince Eric,  Ursula and more

IMDB : tt5971474

คะแนน : 6

รับชม : 4954 ครั้ง

เล่น : 3053 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

โดยรวมตัวภาพยนตร์เวอร์ชั่นรีเมคนี้ มีการเพิ่มเติมตัวละครใหม่ๆ ซึ่งอาจมองดูไม่จำเป็นนัก ในความคิดเห็นของผู้ชมบางส่วน ทั้งนี้ยังมีการตัดตัวละคร และบางประเด็นออกไปด้วยเช่นกัน แต่เราจะยังคงได้ฟังทั้งเพลงดังที่นับว่าเป็นไอคอนนิคของเงือกน้อยผจญภัย อาทิ เพลง "Under the sea" และ "Kiss the girl" จากสองตัวละครสายฮาอย่าง "เซบาสเตียน" อำมาตย์ปูแดง และ "สกัทเทิล" นกนางนวล ที่มีการเรียบเรียงทำนองใหม่ ควบคุมการบรรเลงโดย อลัน เมนเคน (Alan Menken) ผู้ที่เคยทำดนตรีให้กับอนิเมชันต้นฉบับ และได้ ลิน มานูเอล มิแรนดา (Lin Manuel Miranda) มาแต่งเนื้อร้องให้โดยยังคงไว้ ซึ่งกลิ่นอายเดิมแบบฟังแล้วไม่ช็อตฟีล

 

Info & showtimes for The Little Mermaid - Everyman Cinema

 

The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย (2023) เป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่มีความน่าสนใจ ดูเพลินแบบไม่ต้องคิดมาก และมีจุดเด่นของตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องเพลงที่ถูกเรียบเรียงใหม่ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมเอาไว้ได้อย่างไม่จำเจ แม้มีบางจุดที่แตกต่างจากต้นฉบับเดิม ด้วยเงื่อนไขของการเป็นหนังที่ใช้คนจริงแสดงเป็นหลัก ทั้งนี้นักแสดงหลักอย่าง ฮัลลี่ ที่ค้านสายตาใครหลายคนด้วยรูปลักษณ์ของเธอซึ่งแตกต่างจากความคาดหวังและแอเรียลในภาพจำของหลายๆ คน ทว่าเธอก็สามารถเป็นแอเรียลในเวอร์ชั่นของตัวเอง ที่แตกต่างจากต้นฉบับเดิมได้ครบเครื่อง ทั้งเรื่องการแสดง และเสียงร้องทรงพลัง