ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Independent

The Independent
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Independent

ชื่อภาพยนตร์ : The Independent
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Amy Rice
บทภาพยนตร์ : Evan Parter
นักแสดง : Brian Cox,  John Cena,  Ann Dowd
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เป็นสัปดาห์สุดท้ายของการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่เป็นผลสืบเนื่องมากที่สุดในประวัติศาสตร์ อเมริกาพร้อมที่จะเลือกประธานาธิบดีหญิงคนแรก (แอน ดาวด์) หรือผู้สมัครอิสระคนแรกที่มีศักยภาพ (จอห์น ซีนา) นักข่าวสาวผู้เปี่ยมไปด้วยอุดมคติ (โจดี้ เทิร์นเนอร์-สมิธ) ร่วมมือกับไอดอลของเธอ นักข่าวระดับตำนานอย่าง นิค บุ๊คเกอร์ (ไบรอัน ค็อกซ์) เพื่อเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดที่กำหนดชะตากรรมของการเลือกตั้งและประเทศไว้ในมือของพวกเขา

The Independent (2022) - IMDb

IMDB : tt3416670

คะแนน : 7.3

รับชม : 201 ครั้ง

เล่น : 42 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเรื่องราวของอีไล (โจดี้ เทิร์นเนอร์-สมิธ) นักข่าวมือใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ซึ่งทำงานให้กับหนังสือพิมพ์ชื่อ The Washington Chronicle หลังจากจำนวนผู้อ่านลดลงอย่างมาก หัวหน้าแผนกกอร์ดอน (สตีเฟน แลงก์) ได้รวบรวมทีมของเขาเพื่อเสนอแนวคิดในการเสนอเรื่องราวเพื่อนำหนังสือพิมพ์กลับมาแสดงบนแผนที่ กระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ตัวเอง อีไลแนะนำข่าวเกี่ยวกับเนท สเตอร์ลิง (จอห์น ซีนา) อดีตผู้ชนะเลิศเหรียญทองที่ผันตัวมาเป็นนักเขียนและผันตัวเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอิสระสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึง

The Independent (Film, 2022) - MovieMeter.nl

ในขณะเดียวกัน นิค (ไบรอัน ค็อกซ์) นักข่าวที่มีชื่อเสียงซึ่งทำงานให้กับ The Washington Chronicle เช่นกัน สังเกตเห็นความกระตือรือร้นในการทำงานของ Eli และชื่นชมความกล้าหาญของเธอ เขาประทับใจเป็นพิเศษเมื่อเธอยืนหยัดกับกอร์ดอนหลังจากที่เขาปิดการนำเสนอเรื่องแรกของเธอ เพียงเพื่อให้คำแนะนำครั้งที่สองแก่เพื่อนร่วมงานชายสองคนของเธอ ด้วยความงุนงงกับสิ่งที่เพิ่งเห็น นิคจึงชวนอีไลไปทานอาหารเย็น ซึ่งเขาชมแรงผลักดันและความทุ่มเทของเธอ หลังจากนั้นก็จ้างเธอให้ทำงานในคอลัมน์ของเขาเพื่อช่วยยกระดับอาชีพการงานของเธอ

 

ผ่านชุดเหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะสะดวกเกินไปที่จะพาเรื่องราวไปข้างหน้า Eli สะดุดกับหลักฐานที่เปิดเผยการกระทำผิดร้ายแรงที่อาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง