ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lust For Love Of A Chinese Courtesan | รักต้องเชือด

Lust For Love Of A Chinese Courtesan | รักต้องเชือด

เรื่องย่อ : Lust For Love Of A Chinese Courtesan | รักต้องเชือด

ชื่อภาพยนตร์ : Lust For Love Of A Chinese Courtesan | รักต้องเชือด
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yuen Chor
บทภาพยนตร์ : Yuen Chor
นักแสดง : On-On Yu,  Kuan-Chen Hu,  Kuo-Chu Chang
วันที่ออกฉาย : 1984

 

 

Lust For Love Of A Chinese Courtesan (Ai nu xin zhuan) รักต้องเชือด (1984) อ้ายนู๋ สาวสวยผู้เผชิญกับความยากจน ถูกชักชวนไปเป็นโสเภณี ต้องใช้ชีวิตในหอนางโลมจนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เทิดทูนเงินทองแต่แล้วอ้ายนู๋ ได้ฆ่าแขกที่มาใช้บริการเพราะพูดจาเหยียดหยามเธอ โชคดีที่ได้แม่เล้าช่วยเหลือเธอ ทำให้ทั้งคู่เกิดความรัก ความเข้าใจกันเป็นความสัมพันธ์ของเพศเดียวกัน มือปราบหลิงหวิน ถูกส่งมาคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น จะทำได้หรือไม่ต้องติดตามชมในเรื่อง

 

Lust for Love of a Chinese Courtesan | Download movie

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

IMDB : tt0087655

คะแนน : 0

รับชม : 227 ครั้ง

เล่น : 114 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Candice เปิดซ่องโสเภณีชั้นสูงในจีนโบราณชื่อ Happy Valley และแน่นอนว่าเต็มไปด้วยลูกค้าที่มีความสุขเพราะผู้หญิงสวยและบริการก็สมบูรณ์แบบ ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามและสงบนิ่งของ Candice นั้นมีจิตใจของทหารรับจ้างผู้ไร้ความปรานี เธอชักใยคนรอบข้าง – มีนักดาบของเธอ (มีหลายวิธีถ้าคุณเข้าใจความหมายของฉัน) ฆ่าศัตรูของเธอหรือฆ่าเพื่อเงินและเต็มใจมากเกินไปที่จะซื้อเด็กสาวที่ถูกลักพาตัวไป

Lust for Love of a Chinese Courtesan - CinéLounge

 

เธอซื้อเด็กสาวที่มีชีวิตชีวาให้กับ Ai-nu ที่ไม่ต้องการส่วนใดในชีวิตนี้และพยายามหลบหนี ในไม่ช้าเธอก็ตระหนักว่าทั้งเมือง – โดยเฉพาะผู้ชาย – อยู่ภายใต้การควบคุมของ Candice และไม่มีทางหลบหนี แคนดิซชอบผู้หญิงคนใหม่และพยายามสอนวิธีการเป็นโสเภณีให้เธอ Ai-nu เป็นผู้หญิงคนใหม่ในเมืองที่เป็นที่ต้องการของผู้ชายทุกคน แม้ว่าคนหนึ่งจะเสียชีวิตเพราะกิ๊บเสียบเข้าไปในสมองของเขา และอีกคนหนึ่งจากอาการหัวใจวาย! Candice พบว่าตัวเองตกหลุมรัก Ai-nu - และ Ai-nu ดูเหมือนจะไม่สนใจการลูบไล้ของเธอเลย และฉากรักที่มีความยาวไม่กี่ฉากก็แสดงออกมา แน่นอนว่าเซ็กส์เปลี่ยนแปลงทุกอย่างอย่างที่เรารู้ และสมดุลแห่งอำนาจก็เริ่มเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ และในไม่ช้าไอนีก็มีอำนาจเหนือกว่า อเล็กซ์ แมนเป็นตำรวจผู้ซื่อสัตย์ที่สืบสวนคดีฆาตกรรมและพบว่าตัวเองถูกไอนุดึงดูดและขับไล่