ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Look Who's Talking | อุ้มบุญมาเกิด ภาค 1

Look Who's Talking | อุ้มบุญมาเกิด ภาค 1
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Look Who's Talking | อุ้มบุญมาเกิด ภาค 1

ชื่อภาพยนตร์ : Look Who's Talking | อุ้มบุญมาเกิด ภาค 1
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Amy Heckerling
บทภาพยนตร์ : Amy Heckerling
นักแสดง : John Travolta,  Kirstie Alley,  Olympia Dukakis
วันที่ออกฉาย : 1989

 

 

คริสตี้ อัลลี รับบทนำเป็นนักบัญชีสาวที่แอบไปมีสัมพันธ์กับผู้บริหารจนตั้งท้อง เมื่อจับได้ว่าเขากำลังจะทิ้งเธอ เธอก็ออกมาตั้งต้นชีวิตใหม่ แต่แล้วก็เกิดปวดท้องคลอดพอดีขณะอยู่ในแท็กซี่ ทำให้หนุ่มคนขับแท็กซี่ต้องได้เห็นเธอคลอดไปด้วยและเข้ามามีบทบาทในชีวิตเธอ จอห์น ทราโวลตา รับบทเป็นหนุ่มคนขับแท็กซี่ 

 

หนังเล่าผ่านสายตาของทารกน้อยชื่อไมกี้ เด็กที่คลอดในรถ ผู้ซึ่งพยายามทำความเข้าใจโลกหลังจากลืมตาดูโลก ซึ่งความไร้เดียงสาของไมกี้กลายเป็นจุดขายสำคัญของหนัง

 

Look Who's Talking (1989) directed by Amy Heckerling • Reviews, film + cast  • Letterboxd

IMDB : tt0097778

คะแนน : 6.3

รับชม : 107 ครั้ง

เล่น : 41 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เสียงของบรูซ วิลลิสคือ "Who" ใน LOOK WHO'S TALKING ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตลกขบขันเล็กน้อยที่เสริมด้วยกลไกการพากย์เสียง ด้วยการประชดประชันเครื่องหมายการค้า วิลลิสพากย์เสียงเป็นทารก ซึ่งอาการตัวเหลืองที่มีต่อคำพูดของผู้ใหญ่ทำให้เกิดเสียงหัวเราะ มอลลี (เคิร์สตี แอลลีย์) เป็นนักบัญชีที่กำลังหลับนอนกับอัลเบิร์ต (จอร์จ ซีกัล) ลูกค้าที่แต่งงานแล้วซึ่งไม่สามารถทิ้งภรรยาไว้ได้ แม้แต่การตั้งครรภ์ของ Mollie ก็ไม่เปลี่ยนใจ แต่เมื่อมอลลีเข้าสู่ภาวะเจ็บครรภ์คลอด เธอได้พบกับคนขับแท็กซี่ที่น่าสนใจ (จอห์น ทราโวลตา) เอมี เฮคเกอร์ลิง ผู้เขียนบท-ผู้กำกับใช้แนวคิดอันชาญฉลาดและถ่ายทอดออกมาอย่างยอดเยี่ยม การพากย์เสียงทำได้ดีเพราะทีมผู้สร้างใช้อุปกรณ์นี้อย่างคุ้มค่า โดยวิลลิสให้เสียงเด็กเมื่อเป็นสเปิร์ม ทารกในครรภ์ และทารก ด้วยการพูดจาประชดประชันของเขา วิลลิสมีเสียงที่เหมาะกับบทนี้ Alley และ Travolta เป็นมิตรพอ แต่เรื่องราวนั้นธรรมดาและเป็นเพียงเวลาผ่านไป อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณเสียงพากย์อันชาญฉลาด LOOK WHO'S TALKING เป็นภาพยนตร์ที่สนุกสนานและเป็นกันเอง ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนนำไปสู่การสร้างภาคปกติอีก 2 ภาคในปี 1990 และ 1993

 

Kirstie Alley Dead: Look Who's Talking Director Amy Heckerling Reacts – The  Hollywood Reporter