ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nothing Lasts Forever

Nothing Lasts Forever
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Nothing Lasts Forever

ชื่อภาพยนตร์ : Nothing Lasts Forever
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jason Kohn
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Dusan Simic,  Martin Rapaport,  Aja Raden
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

สงครามที่โหมกระหน่ำในอุตสาหกรรมเพชรถูกซ่อนไว้จากสายตาสาธารณะ เมื่อเจสัน โคห์นผู้สร้างภาพยนตร์แทรกซึมเข้าไปในโลกที่มีความลับสูงนี้ เขาได้เปิดโปงอาชญากรรมที่กว้างไกลซึ่งคุกคามมูลค่าของเพชรทุกเม็ดที่เคยขุดพบ เดิมพันด้วยสัญลักษณ์สากลแห่งความรักและความผูกพัน - แหวนหมั้น Nothing Lasts Forever ดำเนินเนื้อเรื่องโดยคนในวงการที่มีสีสันและทรงอิทธิพลที่สุด ทำให้เราเจาะลึกถึงการสืบสวนคดีอาชญากรรมและบังคับให้เราพิจารณาการสร้างคุณค่าในตัวเองเสียใหม่

 

How to watch Nothing Lasts Forever (2022) in Australia

IMDB : tt16317380

คะแนน : 5.6

รับชม : 63 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ผู้กำกับได้กล่าวถึงกรณีที่อุตสาหกรรมเพชรเคยเป็นและมักจะฉ้อฉลอยู่เสมอ เขาอธิบายว่าความแตกต่างระหว่างเพชร "ประดิษฐ์" ที่คาดคะเนว่าสร้างขึ้นในห้องปฏิบัติการนั้นไม่แตกต่างจากเพชรที่ระบุว่า "ธรรมชาติ" โดยผู้ที่ได้รับประโยชน์จากเพชรดังกล่าวอย่างไร การเปิดเผยว่าอุตสาหกรรมมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์นั้นสร้างขึ้นจากการตลาดที่ลื่นไหลเป็นหลัก และไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นคือสิ่งที่รู้สึกว่ามันควรจะเป็นกระสุนระเบิดสำหรับคนที่เขาพูดคุยด้วย อย่างไรก็ตาม ยิ่งนานไป คุณยิ่งรู้ว่านี่เป็นความลับที่เปิดเผยมานานแล้ว ทุกคนที่เกี่ยวข้องทราบดีและได้หารือถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับพวกเขามานานหลายทศวรรษแล้ว

Dogwoof to Handle Global Sales on Jason Kohn's 'Nothing Lasts Forever' -  Variety

คนเดียวที่มันถูกกันไว้จากผู้บริโภค เราถูกขายด้วยความคิดที่ว่าการใช้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อซื้อเพชรที่หายากนั้นเป็นข้อพิสูจน์ถึงความรักที่เรามีให้กัน ไม่เพียงแต่พวกเขาจะไม่เคยหายาก แต่การทำให้โรแมนติกของพวกเขาเป็นสิ่งประดิษฐ์สมัยใหม่ของการตลาด สำหรับผู้ที่ได้เห็นภาพร่างที่พูดถึงเรื่องนี้จากซีรีส์ Adam Ruins Everything คุณอาจคิดว่าคุณรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเพชร ในความเป็นจริงนั่นเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของภูเขาน้ำแข็งในสิ่งที่ต้องค้นหาเกี่ยวกับการหลอกลวงที่ลึกลงไปอีก